+Aa-
    Zalo

    Growmax được vinh danh Top 10 thương hiệu vàng Việt Nam

    (ĐS&PL) - Công Ty TNHH Thức Ăn Thuỷ Sản GrowMax vừa được vinh danh Top 10 Thương Hiệu Vàng Việt Nam năm 2021 trong chương trình “Doanh Nghiệp Hàng Việt Tốt Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng năm 2021” tổ chức tại Hà Nội ngày 21/11 vừa qua.

    Hơn 20 năm qua lĩnh vực thức ăn tôm luôn là sự thống trị của các Tập Đoàn nước ngoài tại thị trường Việt Nam. Thế nhưng cách đây hơn 1 năm có sự xuất hiện của 1 Doanh nghiệp Viêt Nam có tên GrowMax bắt đầu tham gia vào thị trường này. Điều đáng nói là sự xuất hiện của thương hiệu thức ăn tôm duy nhất của người Việt này ra đời trong hoàn cảnh vô cùng khó khăn bởi đại dịch COVID-19. 

    ​Thế nhưng vượt lên trên tất cả đó là sự cố gắng, nổ lực không biết mêt mỏi của một tập thể các chuyên gia, các nhà khoa học, các kỹ sư - kỹ thuật lành nghề. Họ là sự tập hợp của những người có kinh nghiệm trên 20 năm làm việc cho các tập đoàn nước ngoài lại với nhau để cho ra đời thương hiệu GrowMax của người Việt và đã làm nên một điều kỳ diệu, đưa GrowMax trở thành thương hiệu thức ăn tôm duy nhất tại Viêt Nam lọt vào "Top 10 thương hiệu vàng Việt Nam 2021".

    25887923015460712224367349098786023770609319n
    Ông Trần Bá Thông (thứ 3 từ trái qua), Phó tổng giám đốc GrowMax nận giải thưởng "Top 10 thương hiệu vàng Việt Nam 2021".

    Mặc dù mới ra đời được 1 năm nhưng GrowMax đã được người nuôi tôm khắp cả nước đánh giá là thương hiêu thức ăn tôm có chất lượng tốt nhất Việt Nam hiên nay về cảm quan,màu sắc, mùi vị, độ bóng đẹp của viên thức ăn, tốc độ tăng trưởng và cả hệ số FCR, ADG,... Minh chứng cho điều này là mặc dù mới xuất hiên trên thi trường 1 năm nhưng GrowMax đã vươt qua rất nhiều tên tuổi khác của các tập đoàn nước ngoài có thâm niên từ 10-15-20 năm  để trở thành 1 trong 3 công ty có sản lượng và thị phần lớn nhất Việt Nam hiện nay. Phần thưởng hôm nay của ban tổ chức giải thưởng "Doanh nghiệp hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2021" là một sự ghi nhận của khách hàng nuôi tôm cả nước cho sự cố gắng vượt bâc của một tập thể người Việt đã làm nên điều kỳ diệu cho ngành thuỷ sản nước nhà.

    Ông Lê Trần Bá Thông, Phó tổng giám đốc phụ trách sản xuất của GrowMax cho biết: “Nếu như cả dân tộc chúng ta tự hào về một Vingroup là Doanh nghiệp Viêt Nam duy nhất, đầu tiên sản xuất thành công lĩnh vưc xe hơi. Thì GrowMax chúng tôi tuy rất nhỏ nhưng cũng rất vinh dự là công ty Việt Nam duy nhất sản xuất thành công thức ăn nuôi tôm - ngành nghề mà từ trước đến này 100% là sự thống trị của các tập đoàn nước ngoài tại Việt Nam".

    ​Được biết mặc dù ra đời trong hoàn cảnh khó khăn bởi đại dich COVID-19, phải sản xuất trong điều kiên 3 tại chỗ, cộng với sự khó khăn trong hoàn cảnh vận chuyển hàng hoá nguyên liệu hết sức khó khăn. Hầu hết các nguyên liệu đầu vào đều tăng giá liên tục nhưng GrowMax vẫn cố gắng chia sẽ với người nông dân Việt Nam bằng cam kết: Giữ vững chất lượng sản phẩm với phương châm "Chất Lượng kiến tạo niềm tin" và không tăng giá thức ăn cho đến lúc dịch bênh covid được kiểm soát. Cho dù các thương hiệu khác của các tập đoàn nước ngoài đã tăng giá từ 1-2 lần tính từ giữa năm 2021 đến nay. Điều này thể hiện được tinh thần dân tộc nơi môt doanh nghiệp Viêt Nam.

    "Để đáp lại niềm tin và sự thương yêu của khách hàng nuôi tôm và quý đại lý khắp cả nước. GrowMax sẽ cố gắng không ngừng cải tiến để nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, từ thức ăn đến con giống,quy trình nuôi tôm công nghệ cao cũng như chất lượng phục vụ để đáp lại niềm tin yêu của quý khách hàng. Hiện tại chúng tôi đang trong qua trình đàm phán để đưa các sản phẩm của GrowMax xuất khẩu qua thị trường Ấn Độ, Bangladesh,, Myanma và môt số nước khác... nhằm hiện thực hoá ước mơ "tinh thần dân tộc khát vọng Việt Nam sẽ làm nên những điều kỳ diệu", ông Thông chia sẻ thêm.

     

    Hiếu Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/growmax-duoc-vinh-danh-top-10-thuong-hieu-vang-viet-nam-a519990.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan