+Aa-
    Zalo

    GS.TS Trương Việt Bình tìm ra 8 loại thảo dược thiên nhiên được coi là “chìa khoá” cho sức khoẻ xương khớp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dành nhiều năm để nghiên cứu về triệu chứng đau nhức xương khớp ở mọi lứa tuổi, GS.TS Trương Việt Bình đã thực hiện công trình nghiên cứu với mong muốn tìm ra....

    Dành nhiều năm để nghiên cứu về triệu chứng đau nhức xương khớp ở mọi lứa tuổi, GS.TS Trương Việt Bình đã thực hiện công trình nghiên cứu với mong muốn tìm ra phương pháp hỗ trợ cải thiện cho tình trạng xương khớp của người Việt. 

    Là một trong những công trình nghiên cứu được GS.TS Trương Việt Bình đầu tư rất nhiều thời gian và công sức để tìm hiểu và phân tích những triệu chứng, nguyên nhân và biểu hiện của tình trạng đau nhức xương khớp, công trình nghiên cứu về xương khớp của giáo sư thời gian gần đây đã gây được nhiều tiếng vang trong lĩnh vực y học cổ truyền. Nhiều người đã tìm đến giáo sư để được nhận những lời khen hữu ích, phương pháp được thầy đưa ra đã có công dụng vô cùng bất ngờ trong việc hỗ trợ cải thiện tình trạng đau nhức xương khớp. 

    Trong công trình nghiên cứu của mình, GS.TS Trương Việt Bình luôn đưa ra những phương pháp là sự kết hợp của nhiều cây thảo dược tự nhiên. Những cây thảo dược trong tự nhiên từ hàng ngàn đời nay vẫn được sử dụng để cải thiện tình trạng sức khoẻ ở con người, không những thế thành phần tự nhiên của chúng luôn mang lại sự lành tính khi sử dụng, có thể sử dụng cho hầu hết các lứa tuổi và đồng thời không gây ra những tác dụng phụ sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, không dễ dàng để chọn ra những loại thảo dược có thể kết hợp với nhau một cách hiệu quả và đặc biệt có công dụng hỗ trợ cải thiện các triệu chứng bệnh. 

    Dành nhiều năm để nghiên cứu về triệu chứng xương khớp ở nhiều độ tuổi, GS.TS Trương Việt Bình đã nắm bắt được nguyên nhân chủ yếu dẫn đến triệu chứng đau nhức xương khớp và đứa ra 8 loại cây thảo dược thiên nhiên, khi kết hợp với nhau tạo nên phương pháp hữu hiệu hỗ trợ cho vấn đề xương khớp. Dây đau xương, cốt toái bổ, hy thiêm, kế đầu ngựa, thiên niên kiện, thổ phục linh, đỗ trọng, nhục quế - 8 loại thảo dược được nhắc tới trong công trình nghiên cứu của giáo sư đều là những cây thảo dược quý trong tự nhiên. 

    Hiểu được mong muốn của nhiều người muốn sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên, thế nhưng luôn e ngại việc quy trình sắc thuốc khá cồng kềnh, đi kèm với đó là việc khó khăn trong khi sử dụng vì hương vị khá đắng và mùi khó chịu,TPBVSK Bách Niên Vương được phát triển dựa trên công trình nghiên cứu của GS.TS Trương Việt Bình.

    TPBVSK Bách Niên Vương ở dạng viên nang có thành phần từ 8 loại thảo dược tự nhiên được nhắc tới trong công tình nghiên cứu của GS.TS Trương Việt Bình. Với thành phần từ thiên nhiên, sản phẩm an toàn với người sử dụng, không gây ra những tác dụng phụ sau khi sử dụng, việc sử dụng dài kỳ sẽ giúp người dùng ổn định được tình trạng sức khoẻ xương khớp của bản thân. Dạng viên nang cho phép người sử dụng có thể dễ dàng mang theo bên mình khi đi xa, không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng. Được đóng trong chai thuỷ tinh giúp cho sản phẩm dễ dàng trong việc bảo quản, không lo những nấm mốc có thể làm hỏng. 

    Được tạo ra ở dạng dầu xoa bóp, Massage Bách Niên Vương được phát triển dựa trên những gì mà ngàn đời này vẫn duy trì. Khi nhắc đến các triệu chứng đau nhức xương khớp, nhiều người sẽ nghĩ đến dầu xoa bóp hoặc các loại rượu thuốc, đó không chỉ coi là thói quen của người Việt mà tác dụng của các loại dầu xoa bóp hay rượu thuốc xoa bóp đều đã được chứng minh hiệu quả rõ rệt. Có được điều này là do từ xưa ông cha ta đã hiểu cốt lõi của vấn đề đau nhức xương khớp chủ yếu xảy ra khi thời tiết thay đổi đột ngột, nóng lạnh bất thường, đặc biệt là thời tiết buốt giá khiến các dịch khớp tiết ít gây ra việc các khớp bị khô và sự cọ xát giữa các đầu xương gây ra đau đớn. Các loại dầu xoa và rượu thuốc xoa bóp đều mang công dụng làm nóng nhanh những vùng đau nhức nhằm cải thiện tình trạng đau nhức ở xương. 

    TPBVSK Bách Niên Vương - 2 giải pháp trong 1, hỗ trợ điều trị triệu chứng đau nhức xương khớp

    Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Thương Mại HADUCO

    Địa chỉ: Số 21/71 phố Hoàng Văn Thái, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội 

    Điện thoại: 0855551111

    Website:  http://www.bachnienvuong.com/thaybinhxuongkhop

    Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gsts-truong-viet-binh-tim-ra-8-loai-thao-duoc-thien-nhien-duoc-coi-la-chia-khoa-cho-suc-khoe-xuong-khop-a313409.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan