+Aa-
    Zalo

    Hạ gục Jordan 3-1, tuyển Việt Nam tiến sát đến World Cup

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Được đánh giá cao hơn cùng lợi thế sân nhà, đoàn quân của HLV Trần Vân Phát đã xuất sắc đánh bại tuyển nữ Jordan với tỷ số 3-1.

    (ĐSPL) – Được đánh giá cao hơn cùng lợi thế sân nhà, đoàn quân của HLV Trần Vân Phát đã xuất sắc đánh bại tuyển nữ Jordan với tỷ số 3-1 trong trận ra quân ở vòng bảng tại Asian Cup 2014.
    Sớm đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà không gặp nhiều khó khăn để làm chủ thế trận. Sự nhỉnh hơn về mặt thế trận giúp tuyển nữ Việt Nam có bàn thắng mở tỷ số ở phút 18. Người lập công là Nguyễn Thị Muôn.
     Niềm vui của các cầu thủ nữ Việt Nam sau trận thắng Jordan.
    Tiếp tục duy trì sự áp đảo và tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn, đội chủ nhà đã phải nhận bàn thua. Phút 33, trong tình huống hiếm hoi lên bóng, Jordan đã có bàn gỡ hòa. Maysa đã xử lý khéo léo trước khi tung ra cú cứa lòng kĩ thuật, không cho Kiều Trinh cơ hội cản phá nào.
    Tuy nhiên đoàn quân của HLV Trần Vân Phát sớm tái lập được ưu thế dẫn bàn khi Thanh Hương làm tung lưới Jordan chỉ 3 phút sau đó.
    Sau giờ nghỉ giữa hiệp, kịch bản trận đấu không thay đổi với sự lấn lướt của các cô gái Việt. Các miếng đánh đa dạng của đội chủ nhà khiến hàng thủ Jordan căng mình chống đỡ. Tuy vậy cũng phải đến phút 85, các học trò của HLV Trần Vân Phát mới có bàn thắng thứ 3. Người lập công lại là Thanh Hương với cú đá khá đơn giản.
    Vượt qua Jordan 3-1, ĐT nữ Việt Nam gần như chắc chắn đứng thứ 3 ở bảng A đồng nghĩa với suất đá Play off dự World Cup 2015.
    Đội hình xuất phát:
    ĐT Việt Nam: Đặng Kiều Trinh, Nguyễn Thị Xuyến, Chương Thị Kiều, Nguyễn Thị Nga, Nguyễn Thị Minh Nguyệt, Nguyễn Thị Muôn, Lê Thị Thương, Nguyễn Hải Hòa, Nguyễn Thị Liễu, Lê Thu Thanh Hương, Trần Thị Kim Hồng
    Jordan: Zina, Luna, Yasmeen, Stepanie, Maysa, Ala'a, Shahnaz, Sama, Hebah, Ayah, Shorooq.
    Ghi bàn:
    ĐT Việt Nam: Nguyễn Thị Muôn 18', Thanh Hương 36' - 85'
    Jordan: Maysa 33'
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-guc-jordan-3-1-tuyen-viet-nam-tien-sat-den-world-cup-a32977.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan