+Aa-
    Zalo

    Hà Hiền phản pháo khi bị chê chưa xứng đáng nhận Cánh Diều Vàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hà Hiền đã được xướng tên cho giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải Cánh Diều 2017 với phim điện ảnh "Sút".

    Hà Hiền đã được xướng tên cho giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải Cánh Diều 2017 với phim điện ảnh "Sút".

    Lễ trao giải Cánh Diều 2017 đã kết thúc với nhiều tranh cãi. Trong đó có cả những ý kiến xoay quanh việc Hà Hiền đoạt giải Nam chính xuất sắc nhất dù trước đó "Sút" do Hà Hiền thủ vai chính chưa nhận được hiệu ứng cao.

    Hà Hiền nhận giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải Cánh Diều 2017.

    Có ý kiến cho rằng, Hà Hiền chỉ mới được tính là tròn vai chứ chưa tới mức xuất sắc để giành được giải thưởng cao nhất của lễ trao giải. Thêm vào đó là sự so sánh với nhân vật người cha trong "Cha cõng con", thì Cường của Hà Hiền dường như không lay động lòng người bằng, nhưng cuối cùng "Cha cõng con" lại chỉ nhận được một bằng khen mang tính khích lệ.

    Chia sẻ ngay sau chương trình, nam diễn viên Hà Hiền tiết lộ mình đã bỏ hip hop được 3 năm và trong suốt thời gian qua công việc chính chỉ là cắt tóc và đá banh. Hà Hiền thừa nhận, anh mê đá banh đến độ tâm trí không còn gì ngoài nó.

    Cách đây không lâu, khi nghe một người bạn nói rằng có một phim làm về bóng đá chuẩn bị bấm máy nên Hà Hiền lân la tìm hiểu. Anh thầm nghĩ rằng mình có khả năng để hoàn thành loại vai diễn này. Trong vòng 12 tiếng, Hà Hiền tự quay 1 clip về khả năng tâng bóng, điều khiển bóng gửi ekip phim Sút và đạo diễn Việt Max xem. Và cuối cùng, vai Cường đã thuộc về Hà Hiền.

    Anh nói: "Tôi biết có nhiều người chê bai là tại sao phim Sút không đạt danh thu phòng vé cao hay không gây được tiếng vang mà lại có giải. Đúng là Sút không gây được tiếng vang hay không đạt danh thu nhưng chúng tôi không đoạt giải thưởng đó. Chúng tôi đoạt giải Nam diễn viên xuất sắc và và D.O.B xuất sắc nhất cơ mà. Cũng có người cho là tôi không xứng đáng nhưng cá nhân tôi thật sự không hề thấy vậy."


    Hà Hiển kể thêm quá trình quay phim đã có khá nhiều cực khổ. Anh cho biết, mình đã chấp nhận mạo hiểm nhảy từ lầu 8 xuống đất để có cảnh quay chân thực mà không cần diễn viên đóng thế. Thậm chí, dù "tét đầu" mà vẫn cố gòng đứng quay mà không đi bệnh viện để không làm ảnh hưởng đến ekip.


    Nam diễn viên khẳng định mình "bỏ mạng làm phim".

    Ngoài ra, Hà Hiền lần đầu tâm sự anh phải hy sinh bàn tay trái và phải bỏ cả sự nghiệp nhảy nhót của mình chỉ vì một vai diễn.

    "Nhiều người nói với tôi về những tác phẩm của mình làm bỏ nhiều mồ hôi, nước mắt ra mà chẳng lấy lại được gì thì có tiếc không. Tôi trả lời xin đính chính một chút tôi làm phim thì không bỏ mồ hôi, nước mắt. Mà là tôi bỏ mạng làm phim. Như vậy liệu có đủ xứng đáng" - Hà Hiền khẳng định chắc nịch.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-hien-phan-phao-khi-bi-che-chua-xung-dang-nhan-canh-dieu-vang-a186830.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan