+Aa-
    Zalo

    Hà Hồ họp báo ra mắt đĩa DVD mới, Cường Đô La đưa Subeo đi chơi giữa 'tâm bão'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bỏ ngoài những ồn ảo gần đây, Hà Hồ vẫn tiếp tục công việc của mình, trong khi 'vợ cũ' bận rộn Cường Đô La đảm nhiệm chăm sóc bé Subeo.

    (ĐSPL) - Bỏ ngoài những ồn ảo gần đây, Hà Hồ vẫn tiếp tục công việc của mình, trong khi 'vợ cũ' bận rộn Cường Đô La đảm nhiệm chăm sóc bé Subeo.

    Buổi họp báo ra mắt giới thiệu DVD Hồ Ngọc Hà Live Concert 2014 được tổ chức vào chiều ngày 4.6 tại TP.HCM. Hà Hồ xuất hiện rạng rỡ và tươi tắn trong chiếc đầm đen ôm sát, điểm nhấn là cổ V gợi cảm có thêm hoạ tiết hoa nơ khiến tôn lên vóc dáng sang trọng của cô.
    Dù đang phải đối mặt với nhiều tin đồn không hay, nhưng có vẻ như với một người 'lì đòn' như Hà Hồ thì việc tập trung vào công việc là quan trọng hơn cả. Cô cũng vừa có chuyến từ thiện ở Quảng Bình khi vận động xây lại trường học cho các em nhỏ khó khăn nơi đây.
    Chuyện tình của cô và Cường Đô La dù đã được nhắc đến khá nhiều từ đầu năm đến giờ nhưng cả 2 người trong cuộc vẫn chưa ai lên tiếng chính thức. Trong khi Cường Đô La được cho là có mối quan hệ tình cảm với siêu mẫu Hoàng Yến, thì Hà Hồ cũng mắc phải tin đồn khi cô 'qua lại' với đại gia sinh năm 82.
    Hà Hồ khá thoái mái trong buổi họp báo của mình, trái với những gì mà trên fanpage được lập ra để anti cô và cho rằng các hợp đồng quảng cáo của Hà Hồ sẽ bị ảnh hưởng, Hà Hồ cho biết cô vừa ký hợp đồng đại diện với 1 hãng xe danh tiếng.
    Trong khi Hà Hồ bận rộn, Cường Đô La lại đảm nhiệm việc trông bé Su beo. Su Beo vừa khoẻ lại sau khi phải vào viện do bị ốm (ảnh: kenh14)
    Dù bận rộn nhưng Cường Đô La luôn là một ông bố tốt khi dành nhiều thời gian cho con 
    (ảnh: kenh14)
    Ông bố trẻ luôn dành những cử chỉ tình cảm cho con trai.(ảnh: kenh14)
    Sau khi dạo chơi ở trung tâm siêu thị, 2 bố con cùng nhau ra về.(ảnh: kenh14)
    Dù không còn dành tình cảm cho nhau, nhưng cả Hà Hồ lẫn Cường Đô La đều dành rất nhiều tình cảm cho bé Subeo và hỗ trợ nhau khi 1 trong 2 người bận rộn.(ảnh: kenh14)

    LA ĐAN (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-ho-hop-bao-ra-mat-dia-dvd-moi-cuong-do-la-dua-subeo-di-choi-giua-tam-bao-a97207.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.