+Aa-
    Zalo

    Hà Hồ liên tục xuất hiện cùng Subeo sau scandal ôm ấp đại gia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đây là lần thứ 2, hình ảnh Hồ Ngọc Hà bên Subeo được chia sẻ sau khi clip được đại gia bế lên xe lúc nửa đêm bị phát tán trên mạng.

    (ĐSPL) - Đây là lần thứ 2, hình ảnh Hồ Ngọc Hà bên Subeo được chia sẻ sau khi clip được đại gia bế lên xe lúc nửa đêm bị phát tán trên mạng.

    Nếu như trước đây cô nàng thường xuyên đăng tải những hình ảnh, dòng trạng thái nào trên trang các tài khoản như facebook, instagram,... thì sau scandal lộ ảnh và clip tình cảm bên đại gia kim cương, ngoài việc xuất hiện tại các sự kiện, Hồ Ngọc Hà gần như "ẩn mình" với công chúng. 

    Sau khi clip tình tứ bên đại gia được đăng tải, rất nhiều lời chỉ trích từ cư dân mạng nhằm vào Hồ Ngọc Hà vì cho rằng cô nàng là người thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình vị đại gia kia nhưng Hồ Ngọc Hà chọn cách im lặng và từ chối trả lời những câu hỏi của báo chí liên quan đến chuyện tình cảm.

    Sau scandal, người ta thấy Hồ Ngọc Hà xuất hiện bên con trai nhiều hơn, dường như cô cảm thấy mệt mỏi vì những "bão táp" xung quanh mình và nơi yên bình là nơi cô được ở bên cậu con trai bé bỏng.

    Hồ Ngọc Hà đưa Subeo cùng ra Hà Nội biểu diễn chỉ sau vài ngay vướng phải scandal.

    Hình ảnh đầu tiên Hồ Ngọc Hà xuất hiện bên con trai sau scandal được chính nam ca sĩ Bằng Kiều chia sẻ khi anh bất ngờ bay cùng chuyến với mẹ con "Nữ hoàng giải trí".

    Anh viết: "Tin nóng: Bắt gặp Hà Hồ đi với người tình trẻ!!! P/s: Nhưng anh này có vẻ hơi trẻ quá so với qui định!".

    Cùng ngày hôm đó, "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hình ảnh bên cạnh Subeo cùng dòng trạng thái: "Hôm nay trông Subeo cho cô Hà tập chương trình trên sân khấu...".

    Hai hình ảnh này của Bằng Kiều và Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được hàng ngàn lượt like và comment từ cộng đồng mạng thể hiện sự ngưỡng mộ về tình cảm mà Bằng Kiều, Đàm Vĩnh Hưng dành cho Hồ Ngọc Hà thay vì xa lánh cô trong lúc cô đang gặp phải hàng loạt rắc rối liên quan đến việc hẹn hò "đại gia kim cương".


    Hình ảnh mới của mẹ con Hồ Ngọc Hà tại một khu chợ ở TP.HCM.

    Mới đây, hình ảnh Hồ Ngọc Hà bên cạnh Subeo tiếp tục được NTK Lý Quí Khánh - một người em thân thiết với cô chia sẻ. Theo NTK Lý Quí Khánh, Hồ Ngọc Hà đang tập trung để quay MV mới và việc cô bịt khẩu trang khi xuất hiện không phải do sợ mọi người phát hiện mà do đang bị cảm cúm.

    Tiểu Quỳnh
    Ảnh: FB

    Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

    [mecloud]nUTsJ2ZQlM[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-ho-lien-tuc-xuat-hien-cung-subeo-sau-scandal-om-ap-dai-gia-a116081.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.