+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: 9X đi trộm, cướp để thể hiện “máu giang hồ”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Để có tiền tiêu xài, nhóm đối tượng 9X sau 12h đêm mang theo dao, chặn đầu xe, dùng mũ bảo hiểm tấn công người đi đường để cướp tài sản.

    (ĐSPL) - Để có tiền tiêu xài, nhóm đối tượng 9X sau 12h đêm mang theo dao, chặn đầu xe, dùng mũ bảo hiểm tấn công người đi đường để cướp tài sản.

    Ngày 6/4, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đã thu hồi nhiều tang vật của nhóm cướp tại nhà trọ của nhóm này ở phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm - tin tức đăng tải trên báo VOV.

    Hai trong 4 đối tượng tham gia vụ cướp - Ảnh: báo VOV

    Thông tin trên báo Dân trí cho hay, rạng sáng 2/4, trong quá trình tuần tra, CAP Xuân Đỉnh và CAQ Bắc Từ Liêm phát hiện 4 thanh niên điều khiển 2 xe máy, trong đó 1 xe không BKS, có nhiều nghi vấn nên đã yêu cầu kiểm tra hành chính. Thời điểm cảnh sát kiểm tra, các đối tượng không xuất trình được giấy tờ tùy thân, giấy tờ xe nên tổ công tác đã đưa cả nhóm về trụ sở công an để làm rõ.

    Tại cơ quan công an, 4 đối tượng được làm rõ là Phùng Quang Huy (17 tuổi), Tạ Minh Quý (17 tuổi), Bùi Đức Tuấn (19 tuổi) và Nguyễn Đức Duy (21 tuổi), cùng trú tại phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm. Nhóm đối tượng đã thừa nhận là thủ phạm gây ra một số vụ cướp tài sản trên địa bàn vào thời điểm sau 12h đêm.

    4 đối tượng khai nhận, để có tiền tiêu xài, chúng rủ nhau đi cướp tài sản. 4 thanh niên đi trên hai xe máy, mang theo dao và tìm những người sơ hở để ra tay. Khi phát hiện nạn nhân, cả nhóm chặn đầu xe, dùng tay chân, mũ bảo hiếm đánh vào người bị hại để cướp tài sản.

    Cơ quan điều tra bước đầu làm rõ, trong khoảng thời gian từ ngày 28/3 đến khi bị bắt, nhóm này đã gây ra 1 vụ trộm, 3 vụ cướp tài sản với tài sản là xe máy, điện thoại, xe đạp điện. Một số tang vật đã được các đối tượng bán để lấy tiền tiêu xài, phần còn lại cất giấu tại nhà trọ ở phường Cổ Nhuế 2.

    Hiện Công an quận Bắc Từ Liêm đang mở rộng điều tra vụ án.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-9x-di-trom-cuop-de-the-hien-mau-giang-ho-a140200.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan