+Aa-
    Zalo

    Hà Nội công bố điểm thi chọn học sinh giỏi lớp 9

    (ĐS&PL) - Sở GD&ĐT Hà Nội vừa công bố điểm thi chọn học sinh giỏi các môn văn hóa và môn khoa học lớp 9 năm học 2023-2024.

    Vietnamnet đưa tin, để tra cứu điểm thi các môn văn hóa và môn khoa học lớp 9, thí sinh thực hiện theo các bước sau: 

    Bước 1: Truy cập vào trang tra cứu cứu điểm thi chọn học sinh giỏi lớp 9 năm học 2023 - 2024 của Sở GD&ĐT Hà Nội theo đường link https://diemthi.hanoi.edu.vn.

    Bước 2: Nhập số báo danh để tra cứu điểm thi chọn học sinh giỏi các môn văn hóa và môn khoa học lớp 9 năm học 2023 - 2024.

    Trước đó, ngày 21/1, Sở GD&ĐT Hà Nội tổ chức kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp thành phố các môn văn hóa và môn khoa học lớp 9, năm học 2023 - 2024.

    ha noi cong bo diem thi chon hoc sinh gioi lop 92
    Hà Nội công bố điểm thi của hơn 3.500 thí sinh dự kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 của thành phố. Ảnh: Tiền Phong.

    Kỳ thi chọn học sinh giỏi thành phố các môn văn hóa và môn khoa học lớp 9, năm học 2023 - 2024 của Hà Nội thu hút hơn 3.500 học sinh đăng ký dự thi. Đây là những học sinh xuất sắc, được lựa chọn từ hàng chục nghìn học sinh lớp 9 của các trường trung học cơ sở, trường phổ thông có nhiều cấp học trên địa bàn.

    Toàn thành phố có 30 điểm thi, đặt tại 30 quận, huyện, thị xã. Các học sinh đăng ký dự thi ở 13 môn, gồm: Ngữ văn, lịch sử, địa lý, toán, vật lý, hóa học, sinh học, tin học, tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Nhật, giáo dục công dân và môn khoa học. Trong đó, môn khoa học bao gồm nội dung kiến thức, kỹ năng của các môn vật lý, hóa học, sinh học, với định hướng chung của đề thi là yêu cầu học sinh vận dụng kiến thức đã học để giải quyết các vấn đề của thực tiễn.

    Để bảo đảm tính chính xác, khách quan, công bằng và thực chất của kết quả thi, đội ngũ cán bộ, giáo viên coi thi được đổi chéo giữa các quận, huyện, thị xã. Sở GD&ĐT Hà Nội điều động 1.055 cán bộ, giáo viên, nhân viên làm nhiệm vụ tại kỳ thi này.

    Theo đó, sẽ có 2 loại giấy chứng nhận được cấp sau kỳ thi, gồm: Giấy chứng nhận học sinh đoạt giải trong kỳ thi sẽ được cấp cho các thí sinh đoạt giải; Giấy chứng nhận học sinh tham dự kỳ thi sẽ được cấp cho các thí sinh tham gia dự thi nhưng không đoạt giải, theo Pháp luật Việt Nam.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-cong-bo-diem-thi-chon-hoc-sinh-gioi-lop-9-a609475.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan