+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Điều tra vụ nhóm đối tượng cầm hung khí truy sát người dân trong sảnh chung cư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do mâu thuẫn chuyện đậu xe, một nam thanh niên bị nhóm đối tượng cầm hung khí truy sát ngay tại sảnh chung cư KĐT Tân Tây Đô.

    Ngày 1/11, An ninh thủ đô dẫn thông tin từ lãnh đạo Công an huyện Đan Phượng (Hà Nội), đơn vị này đang điều tra vụ việc một nhóm người cầm theo hung khí, xông vào sảnh chung cư hành hung cư người dân tại khu đô thị Tân Tây Đô (xã Tân Hội, huyện Đan Phượng).

    nhom-con-do-cam-hung-khi-vao-sanh-chung-cu-truy-sat-dan-o-ha-noi-dspl.mp4

    Trước đó, tối 30/10, anh D.Đ.T là cư dân sinh sống tại khu đô thị Tân Tây Đô quay trở lại khu vực vườn hoa của khu đô thị để lấy chiếc xe đã để tại đây.

    Tại thời điểm này có một người đàn ông xuất hiện, yêu cầu anh T. phải mang xe đi chỗ khác, không được để tại đây. Sau đó, hai bên xảy ra tranh cãi.

    Lúc này, một nhóm người được cho là làm việc tại một bãi gửi xe gần đó đã theo anh T. đến sảnh chung cư và hành hung bằng gậy, khiến anh T. phải đi điều trị tại bệnh viện.

    Sự việc được camera an ninh ghi lại; bước đầu, cơ quan Công an đã xác định được một số đối tượng liên quan.

    Đáng chú ý, Thời đại đưa tin, vụ việc trên đã gây bức xúc rất lớn cho nhân dân tại Khu đô thị Tân Tây Đô. Người dân phản ánh, cần kiểm tra tính hợp pháp của bãi xe này bởi bãi xe tồn tại đã lâu nhưng không có biển hiệu quy định, không niêm yết giá vé nhưng thu phí trông giữ phương tiện là 20.000 đồng/xe ô tô/lượt mà không vé. Và xe máy là 5.000 đồng/ lượt nhưng trong vé lại ghi là 3.000 đồng/ lượt.

    Được biết tại khu đô thị Tân Tây Đô nhiều năm nay đã mọc lên một bãi trông giữ xe ngoài trời nhưng không có giấy phép hoạt động.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-dieu-tra-vu-nhom-doi-tuong-cam-hung-khi-truy-sat-nguoi-dan-trong-sanh-chung-cu-a517825.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan