+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Đóng học phí gần 10 triệu/ tháng, con bị cô giáo tát bầm tím môi, mặt in lằn 5 ngón tay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, một cô giáo tại Trường Mầm non Ecokids (Hà Nội) đã bị buộc nghỉ việc vì có hành vi đánh bé trai 3 tuổi bầm mặt, tụ máu môi.

    Mới đây, một cô giáo tại Trường Mầm non Ecokids (Hà Nội) đã bị buộc nghỉ việc vì có hành vi đánh bé trai 3 tuổi bầm mặt, tụ máu môi.

    Hình ảnh môi và má cháu bé bị bầm tím do cô giáo đánh. Ảnh: Trí Thức Trẻ.

    Chia sẻ với tờ Vietnamnet, chị Nguyễn Linh (quận Bắc Từ Liêm) cho biết khoảng 17h ngày 18/6, khi tới đón con trai là cháu B.A tại Trường Mầm non Ecokids (Toà R4, Khu đô thị Goldmark City, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) thì phát hiện trên mặt cậu bé bầm tím với vết lằn 5 ngón tay, môi của bé cũng bầm dập.

    "Về nhà, miệng con đau không ăn và uống sữa được. Lúc tối, cô giáo tới nhà nhưng khi nhìn thấy cô, con sợ và chạy vào phòng ngồi một mình không dám ra ngoài, đêm ngủ thì giật mình liên tục", chị Linh chia sẻ.

    Khi chị Linh phát hiện sự việc, ban đầu cô giáo bảo do con ngã. Không chấp nhận giải thích như vậy, gia đình chị đã yêu cầu truy xuất camera thì thấy rõ ràng hành vi cô tát con.

    "Cô tát chỉ vì lý do con và bạn giằng nhau một cái chăn. Tát xong, cô còn bế con ra góc khuất không có camera, không biết còn làm những gì với con nữa?".

    Chị Linh cho biết đã rất cẩn thận trong việc chọn trường cho con. Và ngôi trường này được chị chọn với với mức học phí gần 10 triệu đồng/tháng.

    "Trường chuẩn, trường quốc tế, các cô có chuyên môn đào tạo..., đó là những gì tôi được nghe khi tìm hiểu. Nhưng rồi không ít lần con về nhà với vết bầm tím mà các cô nói do con ngã" - chị Linh kể lại.

    "Qua sự việc, tôi cũng tự rút ra bài học, không phải cứ trường đắt tiền hay mang danh quốc tế là có thể yên tâm, mà vẫn phải luôn sát sao con".

    Theo thông tin trên Trí Thức Trẻ, sáng 19/6, đại diện Trường Mầm non Ecokids đã xác nhận sự việc trên và cho biết, ngay trong tối 18/6, Hiệu trưởng nhà trường, cô giáo gây ra sự việc đến gặp, xin lỗi phụ huynh.

    Về lý do, theo nhà trường, trong buổi trưa 18/6 khi con chị Linh và một bé khác giằng nhau đồ trong lớp, cô giáo có can thiệp, tách hai bạn ra, đồng thời có hành động không đúng chuẩn mực giáo dục.

    “Chúng tôi cùng cô giáo đã đến nhà xin lỗi gia đình và nhận thức rõ việc nhà trường đã có lỗi khi chưa chăm con tốt.

    Đây là trường hợp hy hữu nên Ban giám đốc, Hiệu trưởng đã có lời xin lỗi chính thức lên trang mạng của Nhà trường và cam kết chịu trách nhiệm về các chi phí liên quan đến chăm sóc sức khỏe của cháu.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục tổ chức họp Ban phụ huynh của lớp bạn này và cho phụ huynh xem lại các đoạn camera ghi lại sự việc. Chúng tôi không hề giấu giếm mà công khai tất cả những gì liên quan đến sự việc", vị này nói.

    Theo vị đại diện nhà trường, cô giáo gây ra sự việc, là người có trình độ, kinh nghiệm và đây là lần đầu tiên có hành động không đúng như vậy.

    "Tuy nhiên, với hành vi của cô giáo là không đúng nên nhà trường đã quyết định xử lý kỷ luật ở mức cao nhất là cho cô nghỉ việc. Bên cạnh đó, chúng tôi cam kết nhận trách nhiệm của nhà trường với cháu, gia đình cháu", vị này nêu rõ.

    Thanh Tùng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-dong-hoc-phi-gan-10-trieu-thang-con-bi-co-giao-tat-bam-tim-moi-mat-in-lan-5-ngon-tay-a280378.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan