+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Khống chế người đàn ông nghi “ngáo đá” ôm bình xăng 5 lít cố thủ trong nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 12 giờ, người đàn ông nghi “ngáo đá” ôm bình xăng cố thủ trong nhà đã bị cảnh sát khống chế, một phụ nữ mang bầu bị đối tượng bắt làm con tin cũng được giải cứ

    Sau 12 giờ, người đàn ông nghi “ngáo đá” ôm bình xăng cố thủ trong nhà đã bị cảnh sát khống chế, người phụ nữ mang bầu bị đối tượng bắt làm con tin cũng được giải cứu.

    Sáng 2/2, người dân sinh sống tại đường Mỹ Đình (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) thấy một người đàn ông có nhiều hành động bất thường, nghi là ngáo đá.

    Theo người dân, người đàn ông này đã ôm một bình xăng hơn 5 lít chạy vào trong căn nhà 3 tầng và liên tục hét to, dọa sẽ đốt nhà. Được mọi người khuyên nhưng anh ta vẫn tỏ ra hung hăng, dọa sẽ đổ xăng và châm lửa đốt nếu có ai lại gần.

    Sau 12 giờ cố thủ, người đàn ông nghi “ngáo đá” đã bị cảnh sát khống chế. Ánh: Trí thức trẻ

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng sau đó đã huy động gần 20 cảnh sát cùng lực lượng cứu hỏa và xe cứu thương tại hiện trường. Các nhân chứng cho biết bên trong căn nhà có một người phụ nữ mang bầu. Theo một chiến sĩ công an làm nhiệm vụ tại hiện trường, người đàn ông có biểu hiện ngáo đá tên Lưu Quang Khôi (42 tuổi, trú tại địa phương).

    Đến khoảng 19h cùng ngày, Lưu Quang Khôi yêu cầu lực lượng chức năng cung cấp sạc dự phòng và thực phẩm cho anh ta. Yêu cầu này đã được đáp ứng.

    Khi Cảnh sát phá khoá vào bên trong căn nhà, Khôi tiếp tục sử dụng xăng để đe doạ nếu công an tiếp tục có hành động đột kích.

    Theo hình ảnh người này phát livestream trên Facebook, bên trong căn phòng nơi người đàn ông cố thủ có 2 con dao, 1 bình xăng và rất nhiều vật dụng dễ cháy đã bị tẩm xăng xung quanh. Khôi tự nhận người phụ nữ mang bầu là vợ mình.

    Sau nhiều nỗ lực tiếp cận, đến 21h cùng ngày, Khôi đã bị khống chế, người phụ nữ có bầu cũng đã được cảnh sát đưa ra ngoài trong tình trạng bất tỉnh.

    Vụ việc đang tiếp tục được xử lý.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-khong-che-nguoi-dan-ong-nghi-ngao-da-om-binh-xang-5-lit-co-thu-trong-nha-a261899.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan