+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Nam thanh niên bị "hạ đo ván" trong cửa hàng tiện lợi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tức giận vì bạn gái bị trêu ghẹo, "sờ mó", nam thanh niên đã lao vào quật ngã, đánh tới tấp người đàn ông nghi gây ra việc này.

    Tức giận vì bạn gái bị trêu ghẹo, "sờ mó", nam thanh niên đã lao vào quật ngã, đánh tới tấp người đàn ông nghi gây ra việc này.

    Nam thanh niên "hạ đo ván" kẻ nghi sờ mó, trêu ghẹo bạn gái mình - Ảnh cắt từ clip

    Tối 25/5, mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh xô xát giữa 2 nam thanh niên tại cửa hàng tiện lợi gần bờ hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    Tạp chí Sao Star dẫn nguồn thông tin từ chủ nhân đoạn video chia sẻ, nam thanh niên mặc áo đen tức giận vì người đàn ông cởi trần đã có hành động trêu ghẹo, “sờ mó người yêu” anh ta.

    Tuy nhiên, người đàn ông cởi trần liên tục phủ nhận, đồng thời lớn tiếng dọa nạt, thách thức.

    Cũng theo đoạn clip ghi lại, nam thanh niên mặc áo đen đã yêu cầu nhân viên cửa hàng trích xuất camera để xác minh sự việc. Lúc này, người đàn ông liên tục chửi bới, thậm chí là có lời lẽ tục tĩu với thanh niên áo đen và cô bạn gái đi cùng.

    Qúa tức giận, thanh niên áo đen đã lao vào xô xát với người đàn ông này. Người đàn ông nhanh chóng bị quật ngã và bị đánh tới tấp ngay trong cửa hàng tiện lợi.

    Sau khi “xử” xong người đàn ông này, cặp đôi cũng rời khỏi hiện trường. Riêng người đàn ông vẫn ngồi lại trước cửa hàng tiện lợi với những biểu hiện bất thường.

    Theo Tri thức trực tuyến, chứng kiến sự việc, nhiều người cho rằng thanh niên trêu ghẹo cô gái có dấu hiệu mất kiểm soát.

    "Nhiều người bảo rằng tên này say rượu nhưng tôi thấy mặt hắn không đỏ còn người cũng không có mùi rượu. Tuy nhiên, có thể tên này đã sử dụng chất kích thích khác trước khi xảy ra sự việc này", Tri thức trực tuyến dẫn lời người quay đoạn video chia sẻ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-nam-thanh-nien-bi-ha-do-van-trong-cua-hang-tien-loi-a324744.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan