+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Nguyên nhân cháy quán cafe ở Hà Đông khiến một người phụ nữ tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an quận Hà Đông đang tiến hành điều tra vụ cháy quán cafe ở Hà Đông một người phụ nữ tử vong trên địa bàn.

    Công an quận Hà Đông đang tiến hành điều tra vụ cháy quán cafe ở Hà Đông một người phụ nữ tử vong trên địa bàn.

    Vào rạng sáng nay (ngày 4/3), ngôi nhà cấp 4 kinh doanh cafe (khu đất đấu giá Ngô Thì Nhậm, phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội) bất ngờ bốc cháy. 

    Vào thời điểm trên, dù trời đang mưa nhưng ngôi nhà vẫn bốc cháy dữ dội. Người dân phát hiện có người mắc kẹt trong ngôi nhà nên vội hô hoán và gọi báo cho cơ quan chức năng.

    Quán cafe xảy ra vụ hỏa hoạn.

    Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an quận Hà Đông cùng Công an phường La Khê đã điều động xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường. Đám cháy nhanh chóng được dập tắt sau ít phút.

    Trao đổi với PV ĐS&PL, một lãnh đạo Công an phường La Khê xác nhận và cho biết, vụ cháy xảy ra tại quán ca phê tạm khiến 1 phụ nữ tử vong. Nạn nhân tên H. (SN 1983). Người này thuê lại ngôi nhà cấp 4 và kinh doanh cafe nhưng do dịch bệnh COVID-19 nên lâu nay quán đóng cửa.

    Trao đổi với nhanh với PV, đại diện Công an quận Hà Đông thông tin, kết quả điều tra, xác minh ban đầu cho thấy nhiều khả năng vụ cháy do chập điện. Nạn nhân đi ngủ, khóa cửa bên trong, khi ngọn lửa bùng phát đã không kịp thoát ra ngoài.

    Toàn cảnh hiện trường vụ cháy.

    Công an quận Hà Đông đang phối hợp cùng đơn vị chức năng điều tra, xử lý sự việc theo quy định pháp luật.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-nguyen-nhan-chay-quan-cafe-o-ha-dong-khien-mot-nguoi-phu-nu-tu-vong-a358024.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan