+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Nổ bình ga trong quán bia, 3 người bỏng nặng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sáng 16/6, một tiếng nổ lớn phát ra tại quán bia hơi ở phố Tô Hiệu làm rất nhiều đồ đạc trong quán bị thổi bay hàng chục mét khiến 3 người bị bỏng nặng.

    (ĐSPL) – Sáng 16/6, một tiếng nổ lớn phát ra tại quán bia hơi ở phố Tô Hiệu làm rất nhiều đồ đạc trong quán bị thổi bay hàng chục mét khiến 3 người bị bỏng nặng.

    Vào khoảng 5h10 sáng ngày 16/6, tại quán bia hơi số nhà 303-305 trên phố Tô Hiệu tiếp giáp với đường Nguyễn Phong Sắc (phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội) xảy ra một vụ nổ bình ga khiến hàng trăm người dân quanh khu vực này hốt hoảng chạy ra đường.

    Vào thời điểm trên, khi người dân đang ngủ bỗng nghe tiếng nổ lớn vang lên. Nhiều người dân vội vàng mở cửa chạy ra ngoài xem thì thấy cửa cuốn của quán bia bên đường văng ra giữa đường, kính vỡ văng tứ tung bên vỉa hè.

    Nổ bình ga trong quán bia, đồ đạc văng xa hàng chục mét

    Quán bia hơi nơi xảy ra vụ nổ bình ga khiến 3 người bị thương.

    Một người dân ở phía đối diện quán bia cho biết, khi chị đang ngủ thì bỗng nghe tiếng nổ lớn khiến nhà chị cũng bị rung nhẹ. Tuy nhiên, chỉ thấy tiếng nổ chứ không thấy có cháy.

    Theo thông tin ban đầu, vụ nổ này đã làm 3 người bị thương phải khẩn cấp đưa vào bệnh viện cấp cứu, trong đó có hai vợ chồng và một trẻ nhỏ. Hiện tại hai vợ chồng và đứa con đang bị bỏng toàn thân, cấp cứu tại bệnh viện Xanh Pôn.

    Vụ nổ được cho xuất phát từ bình ga trong quán, sức nổ của bình ga rất lớn đã phá tung quán bia hơi, khiến nhiều đồ đạc và các tấm tôn lợp mái văng xa tới hàng chục mét. Thậm chí, cả cột đèn tín hiệu giao thông ở gần quán cũng bị ảnh hưởng.

    Nổ bình ga trong quán bia, đồ đạc văng xa hàng chục mét

    Các tấm tôn và mái che tại quán bia bị hư hỏng hoàn toàn.

    Tại hiện trường, quán bia số 303-305 gồm 2 tầng, có 2 mặt tiếp giáp với phố Tô Hiệu và đường Nguyễn Phong Sắc. Thời điểm xảy ra cháy có 2 nhân viên ngủ ở trên, 2 nhân viên ở dưới. Vụ nổ xảy ra ở tầng 1. Sau vụ nổ, phần lớn vật dụng đồ đạc trong quán đều bị bị hư hỏng.

    Nổ bình ga trong quán bia, đồ đạc văng xa hàng chục mét

    Tấm tôn lợp mái bị thổi văng ra ngoài đường và biến dạng hoàn toàn.

    Sau khi vụ nổ xảy ra 15 phút, vì trong quán còn phát ra tiếng như bình ga bị xì hơi nên không ai dám tiếp cận hiện trường.

    Khoảng 30 phút sau, lực lượng phòng cháy chữa cháy có mặt tại hiện trường để xử lý.

    Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-no-binh-ga-trong-quan-bia-3-nguoi-bong-nang-a37013.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan