+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Nổ lớn trên phố Cửa Nam, 3 người bị thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ nổ khiến toàn bộ hệ thống cửa nhà hư hỏng, bung ra mặt đường, nhiều vật dụng ở tầng 1 và tầng 2 bị hư hỏng hoàn toàn, 3 người nằm trong nhà bị thương.

    Vụ nổ khiến toàn bộ hệ thống cửa nhà hư hỏng, bung ra mặt đường, nhiều vật dụng ở tầng 1 và tầng 2 bị hư hỏng hoàn toàn, 3 người nằm trong nhà bị thương.

    Nơi xảy ra vụ nổ.

    Chiều 11/5, tại ngôi nhà 5 tầng giữa ngã tư Cửa Nam (phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) bất ngờ phát ra tiếng nổ lớn, hệ thống cửa nhà hư hỏng văng ra đường, 3 người nằm trong nhà bị thương.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 15h, nhiều gia đình sinh sống tại phố Cửa Nam bất ngờ nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ một ngôi nhà trên phố này. Vụ nổ khiến toàn bộ hệ thống cửa nhà hư hỏng, bung ra mặt đường, nhiều vật dụng ở tầng 1 và tầng 2 bị hư hỏng hoàn toàn.

    Ông Trần Văn Vinh (bảo vệ nhà hàng Gà rán Bonchon) người trực tiếp có mặt tại hiện trường chia sẻ với báo An ninh Thủ Đô: "Lúc đấy, tôi nghe thấy tiếng nổ lớn rồi bị sức ép của vụ nổ đẩy ngã. Ít giây sau, tôi định thần lại và được một người kéo ra khỏi hiện trường. May mắn tôi chỉ bị xây xước nhẹ trên người.

    Ngoài ông Vinh, một số người khác có mặt gần khu vực xảy ra vụ việc cũng hết sức hốt hoảng khi nghe tiếng nổ lớn, sau đó là hiện trường đổ nát, kính, tường của ngôi nhà 5 tầng bung vỡ ra mặt đường. Đồ đạc, vật dụng ở tầng 1 và tầng 2 trong ngôi nhà bị hư hỏng hoàn toàn.

    Nhiều bình gas được lực lượng cứu hỏa chuyển ra ngoài.

    Chia sẻ với Infonet, ông Nguyễn An Tuyến, Chủ tịch UBND phường Cửa Nam cho biết vụ nổ nghi xuất phát từ bình gas khiến 3 người nằm trong nhà bị thương, đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu kịp thời nên đến giờ đã tỉnh táo, vết thương không quá nặng.

    Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận Hoàn Kiếm và các đơn vị chức năng đã có mặt tại hiện trường tổ chức cứu nạn, điều tra nguyên nhân vụ việc. Bước đầu, lực lượng chức năng đã di chuyển nhiều bình gas từ phía trong nhà hàng ra ngoài.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-no-lon-tren-pho-cua-nam-3-nguoi-bi-thuong-a322988.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan