+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Ô tô đâm nát cột điện, cửa hàng thời trang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chiếc ô tô đang đi với tốc độ cao thì bất ngờ mất lái, quệt mạnh vào chiếc xe máy đi cùng chiều rồi đâm vào cột điện khiến cột điện bị đổ, đè gẫy cây phượng.

    (ĐSPL) – Chiếc ô tô đang đi với tốc độ cao thì bất ngờ mất lái, quệt mạnh vào chiếc xe máy đi cùng chiều rồi đâm vào cột điện khiến cột điện bị đổ, đè gẫy cây phượng gần đó.
    Theo tin tức được biết, vào khoảng 12h20 hôm nay (21/6), trên đoạn đường Cầu Giấy qua số nhà 245 (Cầu Giấy – Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến một người bị thương nặng, nhiều phương tiện hư hỏng và làm ảnh hưởng đến cả cơ sở hạ tầng của một ngôi nhà ven đường.
    Hà Nội: Ô tô đâm nát cột điện, 1 người bị thương nặng

    Hiện trường vụ tai nạn.

    Những người dân có mặt tại hiện trường và chứng kiến vụ tai nạn cho biết, vào thời điểm trên, chiếc xe ô tô mang biển kiểm soát 30L – 6803 khi đang chạy theo hướng Cầu Giấy – Kim Mã với tốc độ cao, đến số nhà 245 thì bất ngờ bị mất lái, quệt mạnh vào một chiếc xe máy mang biển kiểm soát 14B1 – 239.28 đang đi cùng chiều và húc mạnh vào một cột điện trên vỉa hè, khiến cột điện đổ sập chặn ngang ngôi nhà 247 và đè gẫy cây phượng gần đấy, người điều khiển xe máy bị chảy máu, xây xước.
    Hà Nội: Ô tô đâm nát cột điện, 1 người bị thương nặng

    Đầu xe ô tô đâm vào cột điện nên bị vỡ nát hoàn toàn.

    Không dừng lại ở đây, chiếc ô tô còn bẻ lái đâm vào một cửa hàng thời trang khiến toàn một chiếc xe máy dựng trước cửa hàng bị đè bẹp, toàn bộ cửa kính bị vỡ vụn và các đồ trang trí đổ ngang vỡ. Khi phát hiện tài xế bất tỉnh trong xe, người dân đã đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
    Tại hiện trường, đầu xe ô tô đã dính chặt vào cây cột điện và bị đè lên bởi cây phượng to. Hai bánh sau của ô tô đã bị văng ra ngoài. Hai chiếc xe máy của bị nạn đều nằm sát gầm xe ô tô và bị vỡ nát hoàn toàn. Các tượng mẫu quần áo và gương kính của hàng quần áo bị đâm vỡ nát.
    Hà Nội: Ô tô đâm nát cột điện, 1 người bị thương nặng

    Xe máy và nhiều đồ trong cửa hàng thời trang đổ ngổn ngang do chiếc xe ô tô gây ra.

    Một số người dân ở đây cho rằng, nguyên nhân vụ tai nạn có thể là do tài xế đã sử dụng rượu bia nên không làm chủ được tay lái. Trước đó, chiếc ô tô đã đâm vào một chiếc xe đạp chở hoa quả.
    Hà Nội: Ô tô đâm nát cột điện, 1 người bị thương nặng

    Cây phượng bị đổ đè vào chiếc ô tô gây tai nạn.

    Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng cảnh sát giao thông đã có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm hiện trường và tổ chức phân luồng giao thông.
    Nguyên nhân vụ tai nạn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-o-to-dam-nat-cot-dien-cua-hang-thoi-trang-a37702.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan