+Aa-
    Zalo

    Hà Nội phát hiện 2 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2

    (ĐS&PL) - Theo thông tin từ Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Hà Nội, trên địa bàn thành phố vừa ghi nhận 2 ca dương tính với SARS-CoV-2, 1 người là bảo vệ khu công nghiệp, người còn lại là lái xe tự do.

    ha noi phat hien 2 truong hop duong tinh voi sars cov 2 dspl 1
    Hà Nội phát hiện 2 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2. Ảnh minh họa 

    Cụ thể, trường hợp thứ nhất là bệnh nhân tên L.V.C. (SN 1982, quê ở thôn Kênh Đào, xã An Mỹ, huyện Mỹ Đức, Hà Nội, làm nghề lái xe tự do).

    Ngày 13/6, anh C. vào Nghệ An giao xe, đi cùng anh Đ.Đ.Đ. (SN 1988, tại Thi Sơn, Kim Bảng, Hà Nam) và gặp anh Th. là người mua xe tại thị xã Hoàng Mai. Đến 15h cùng ngày, cả hai đi xe từ Nghệ An về nhà anh Đ. tại Hà Nam, ở lại nghỉ qua đêm.

    Ngày 14/6, hai người lại đi xe về nhà anh C. ở thôn Kênh Đào, xã An Mỹ. Trong quá trình di chuyển về nhà, anh không dừng đỗ tại đâu.

    Về nhà, anh C. tiếp xúc với vợ và 3 con. Vợ và ba con của anh đều biểu hiện ho, sốt, đã được cách ly, theo dõi và làm xét nghiệm, chuyển bệnh viện Đa khoa huyện Mỹ Đức.

    Anh Đ. test nhanh cũng cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

    Trường hợp thứ 2 là bệnh nhân tên H.V.H. (SN 1986) có hộ khẩu thường trú tại Việt Lập, Tân Yên, Bắc Giang và hiện đang ở trọ tại Mai Châu, Đại Mạch, Đông Anh, Hà Nội.

    Theo kết quả điều tra sơ bộ, anh H. là nhân viên bảo vệ tại Công ty SEI – KCN Thăng Long. Ngày 26/6, anh H. đi xe máy về quê tại Việt Lập, Tân Yên, Bắc Giang tiếp xúc với anh trai và hai con của anh trai.

    Ngày 4/7, 3 người này đã nhận được kết quả dương tính SARS-CoV-2 và đang điều trị tại bệnh viện dã chiến Quế Nham (Bắc Giang).

    Trước khi phát hiện dương tính SARS-CoV-2, anh H. ở trọ, có tiếp xúc với bạn gái và những người làm bảo vệ tại công ty. Ngoài ra, anh cũng tiếp xúc với một số người ở xóm trọ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-phat-hien-2-truong-hop-duong-tinh-voi-sars-cov-2-a505974.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan