+Aa-
    Zalo

    Hà Nội sắp có mưa rào và dông, chấm dứt nắng nóng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dự báo, đêm nay và chiều tối mai khu vực Hà Nội có mưa rào và dông, trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

    Dự báo, đêm nay và chiều tối mai khu vực Hà Nội có mưa rào và dông, trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

    Hà Nội sắp có mưa rào và dông, chấm dứt nắng nóng - Ảnh minh họa

    Theo Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, hiện nay, rãnh áp thấp bị nén bởi khối áp cao lục địa ở phía Bắc có trục đi qua khu vực đồng bằng Bắc Bộ.

    Dự báo, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị nén và đầy dần lên kết hợp hội tụ gió trên mực 1500 mét nên ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa dông nhiều nơi, riêng vùng núi đêm nay có nơi mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

    Khu vực Hà Nội đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và dông, trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

    Đối với khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ, do ảnh hưởng của gió mùa tây nam nên trong các ngày 9-10/5 ở Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục có mưa rào và dông nhiều nơi, thời gian mưa dông xuất hiện về chiều và tối. Trong cơn dông có khả năng xuất hiện tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

    Cự Giải

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-sap-co-mua-rao-va-dong-cham-dut-nang-nong-a228939.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan