+Aa-
    Zalo

    Hà Nội thưởng gần 65 triệu đồng cho 4 học sinh đạt giải Olympic

    (ĐS&PL) - Hà Nội vừa có quyết định khen thưởng thành tích đột xuất cho các học sinh thủ đô đoạt giải tại các cuộc thi Olympic quốc tế năm 2021.

    VietNamNet đưa tin, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chu Ngọc Anh mới đây đã ký quyết định khen thưởng thành tích đột xuất cho những học sinh thủ đô giành giải khi tham gia các cuộc thi Olympic quốc tế.

    Theo đó, 3 học sinh xuất sắc giành được Huy chương Vàng tại cuộc thi Olympic Vật lý quốc tế và Olympic Toán quốc sẽ được thưởng 20 triệu đồng mỗi em. Các học sinh này đều đến từ trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam, gồm Nguyễn Mạnh Quân và Trần Quang Vinh (cùng học lớp 12 Lý 1), Đỗ Bách Khoa (học lớp 12 Toán 1).

    ha noi thuong gan 65 trieu dong cho 4 hoc sinh doat giai olympic
    Đỗ Bách Khoa (Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam) là một trong số 4 em học sinh được tặng bằng khen. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Trong khi đó, em Nguyễn Hoàng Nam đến từ lớp 12 Lý 1, Trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam được thưởng mức tiền bằng 3 tháng lương cơ sở (gần 5 triệu đồng). Được biết, Nam đã giành Huy chương Đồng tại cuộc thi Olympic Vật lý Châu Á - Thái Bình Dương năm 2021.

    Tri Thức Trực Tuyến thông tin thêm, ngoài số tiền thưởng nói trên, 4 em học sinh này sẽ nhận được bằng khen của chủ tịch UBND TP Hà Nội. Vì ảnh hưởng của dịch COVID-19, việc tổ chức trao bằng khen của Chủ tịch UBND TP sẽ được tiến hành vào thời điểm thích hợp, khi tình hình dịch bệnh ổn định.

    Ban Thi đua - Khen thưởng Thành phố, lãnh đạo sở GD&ĐT đã thông tin về hình thức khen thưởng của chủ tịch UBND TP, bên cạnh đó cũng gửi lời chúc mừng tới nhà trường và các học sinh.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-thuong-gan-65-trieu-dong-cho-4-hoc-sinh-dat-giai-olympic-a508498.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan