+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Thương tâm bé gái 11 tuổi rơi từ tầng 39 chung cư Goldmark City xuống đất tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự việc xảy ra vào sáng 26/11, tại chung cư Golmark City (138 Hồ Tùng Mậu, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

    Sự việc xảy ra vào sáng 26/11, tại chung cư Golmark City (138 Hồ Tùng Mậu, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

    Trả lời báo Vietnamnet, một lãnh đạo công an phường Phú Diễn (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ việc một bé gái rơi từ tầng cao chung cư tử vong.

    Khu vực xảy ra vụ việc. Ảnh: VOV

    Ngay sau khi nhận được tin báo, công an phường Phú Diễn đã có mặt tại hiện trường điều tra, làm rõ vụ việc. Được biết, nạn nhân là bé gái, sinh sống tầng 39 ở chung cư Golmark City (138 Hồ Tùng Mậu).

    Chia sẻ với nguồn tin trên, một nhân chứng cho biết: "Tôi đang đứng thì đột nhiên nghe thấy tiếng động mạnh và quay ra thì thấy có người bị rơi xuống đất bất tỉnh, sau đó là công an đến phong tỏa hiện trường".

    Liên quan đến vụ việc, tờ Tổ Quốc đưa tin, danh tính của nạn nhân được xác định là cháu Lê Thị Thu H., SN 2008, sinh sống cùng gia đình tại tầng 39 ở chung cư này.

    Trước đó vào tháng 4/2019, trên địa bàn TP. Hà Nội cũng xảy ra vụ bé gái rơi từ tầng 12 chung cư xuống đất tử vong. Sự việc xảy ra vào khoảng 22h30 ngày 24/4, tại Khu nhà ở xã hội Ecohome 1, phường Đông Ngạc (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Vào thời điểm trên, một bé gái 4 tuổi đã bò qua cửa số tầng 12 chung cư rơi xuống đất, tử vong.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-thuong-tam-be-gai-11-tuoi-roi-tu-tang-39-chung-cu-goldmark-city-xuong-dat-tu-vong-a302255.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan