+Aa-
    Zalo

    Hà Nội vinh danh 86 thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc năm 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thành phố Hà Nội vừa tổ chức tuyên dương thủ khoa tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn.

    Thành phố Hà Nội vừa tổ chức tuyên dương thủ khoa tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn.

    Nữ sinh Lê Thuỳ Dung, trường Đại học Kinh tế Quốc dân thay mặt cho 86 Thủ khoa xuất sắc, đáp lại những lời chúc mừng và kỳ vọng của Phó Chủ tịch UBND TP.Hà Nội. Ảnh: Người Đưa Tin

    Tờ Vnexpress đưa tin, trong 86 thủ khoa vừa được tuyên dương trao bằng khen tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám, tối 28/10, có 7 em là thủ khoa kép (đầu vào và đầu ra), gồm: Lê Thế Việt Hoàng (Đại học Xây dựng), Nguyễn Đức Hoàn (Đại học Kinh tế quốc dân), Lâm Tú Anh (Đại học Mỹ thuật Công nghiệp), Triệu Văn Bình (Đại học Điện lực), Nùng Văn Minh (Đại học Sân khẩu điện ảnh), Vũ Quỳnh Hoa (Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội), Bùi Mạnh Thắng (Đại học Công nghệ, Đại học Quốc gia Hà Nội).

    Ông Ngô Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội, đánh giá 86 thủ khoa được vinh danh là nguồn nhân lực chất lượng cao, một phần "nguyên khí" của thủ đô và đất nước. "Đây là thành công bước đầu trên con đường phát triển và trưởng thành, mong rằng các em không tự bằng lòng với kết quả đạt được, tiếp tục trau dồi, tu dưỡng đạo đức để cống hiến cho thủ đô và đất nước", ông Quý nói.

    Theo Dân Trí, tại buổi lễ, thay mặt cho 86 Thủ khoa xuất sắc, nữ sinh Lê Thuỳ Dung - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân chia sẻ: “Chúng em nhận thức sâu sắc rằng, đạt được danh hiệu Thủ khoa ngày hôm nay là niềm vinh dự, tự hào nhưng đây mới chỉ là điểm khởi đầu cho một hành trình phấn đấu lâu dài, ở đó có cả những cơ hội cùng với không ít thách thức.

    Dù ở đâu, làm công việc gì, chúng em luôn tự hào là sinh viên của Thủ đô Hà Nội, là người con của dân tộc Việt Nam nguyện nỗ lực phấn đấu vì niềm tự hào ấy.

    Chắc chắn trên con đường phía trước còn những khó khăn, thử thách nhưng chúng em sẽ nỗ lực vượt qua, học hỏi không ngừng, tư duy sáng tạo, làm việc hiệu quả, cống hiến sức mình vì sự phát triển của Thủ đô, của đất nước và sự trưởng thành của bản thân”.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-vinh-danh-86-thu-khoa-tot-nghiep-xuat-sac-nam-2019-a298715.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan