+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Xác minh hình ảnh người đàn ông nhìn dưới váy cô gái trên phố Phan Đình Phùng

    (ĐS&PL) - Lãnh đạo phường Quán Thánh (quận Ba Đình) đã nắm được vụ việc người đàn ông nhìn dưới váy cô gái trên phố Phan Đình Phùng.

    Ngày 21/8 thông tin mạng xã hội lan truyền hình ảnh và video một người đàn ông có hành động biến thái trên phố Phan Đình Phùng (phường Quán Thánh, quận Ba Đình, Hà Nội).

    Theo đó, nội dung đoạn clip chia sẻ: “Hôm qua (20/8), mình đi chụp ảnh tại phố Phan Đình Phùng. Trong lúc xếp hàng tới lượt chụp cùng xe hoa, mình nhìn thấy một người đàn ông khả nghi nhìn hết cô gái này tới cô gái khác.

    ha noi xac minh hinh anh nguoi dan ong nhin duoi vay co gai tren pho phan dinh phung
    Hình ảnh người đàn ông có hành động biến thái

    Ông này dựng xe sát xe hoa và có hành động cực kỳ biến thái. Vì đi có 2 đứa con gái nên bọn mình rất sợ , có quay lại đoạn clip ngắn để đăng lên nhắc nhở mọi người cảnh giác”.

    Trao đổi với lãnh đạo phường Quán Thánh (quận Ba Đình) xác nhận đã nắm được vụ việc, đang xác minh thông tin phản ánh trên mạng xã hội.

    Phố Phan Đình Phùng được biết đến là một trong những con đường đẹp nhất Hà Nội. Thời gian gần đây, Hà Nội chuyển sang thu khiến con đường này trở nên tấp nập bởi những du khách đến chụp ảnh và thưởng ngoạn

    Mộc Trà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-xac-minh-hinh-anh-nguoi-dan-ong-nhin-duoi-vay-co-gai-tren-pho-phan-dinh-phung-a587649.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan