+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Xế hộp tiền tỉ bất ngờ bốc cháy trơ khung dưới sân chung cư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lửa và khói bất ngờ bùng phát từ chiếc ô tô đỗ cạnh một tòa chung cư khiến người dân hốt hoảng phải gọi điện báo lực lượng chức năng.

    Lửa và khói bất ngờ bùng phát từ chiếc ô tô đỗ cạnh một tòa chung cư khiến người dân hốt hoảng phải gọi điện báo lực lượng chức năng.

    Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Dân Sinh

    Theo báo Dân Sinh, vào khoảng 10h05 ngày 31/1, nhiều người dân đi trên đường vành đai 3 phát hiện một cột khói đen bốc cao khi vực Đền Lừ dấu hiệu một đám cháy lớn. Đám cháy ngay sau đó xác định tại khu đô thị Đền Lừ, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

    Ngay sau đó, đám cháy được xác định phát ra từ một chiếc ô tô đỗ tại một toà chung cư khu Đền Lừ.

    Do ngọn lửa bốc nhanh nên các dụng cụ chữa cháy thô sơ không thể dập được lửa, chưa đầy 20 phút sau chiếc xe đã bị cháy rụi.

    Nhận được tin báo, Đội PCCC Công an quận Hoàng Mai gần đó có mặt. Sau 15 phút đã khống chế ngọn lửa không để lây lan.

    Công an phường Thịnh Liệt cho hay, người điều khiển chiếc xe này là Nguyễn Trọng Ninh, sau khi đi rửa xe thì lái xe đưa về đậu dưới chân tòa chung cư này.

    Khi được biết xe của mình bị bốc cháy thì lái xe cũng chỉ kịp lấy bình cứu hỏa chữa cháy, nhưng do ngọn lửa đã bốc dữ dội nên bình cứu hỏa không thể dập tắt.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, báo Người Lao Động cho hay, vào khoảng 4h ngày 25/1, tại nhà số 10, ngách 166, ngõ Kim Đồng, đường Herman, phường Hưng Phúc, TP.Vinh, Nghệ An. Chiếc xe ôtô nhãn hiệu Orlando Chervolet đang đậu trong sân nhà dân bỗng bốc cháy dữ dội.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), Công an tỉnh Nghệ An đã chỉ đạo Đội CC&CNCH số 1 đã huy động 2 xe chữa cháy cùng 16 cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng tới hiện trường, triển khai chữa cháy.

    Do chiếc xe nằm chắn lối ra của căn nhà nên bên cạnh việc chữa cháy lực lượng chữa cháy còn hướng dẫn người dân thoát ra ngoài. Sau ít phút, lực lượng chức năng đã khống chế được đám cháy, tuy nhiên phần đầu của chiếc xe ôtô đã bị lửa thiêu rụi.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-xe-hop-tien-ti-bat-ngo-boc-chay-tro-khung-duoi-san-chung-cu-a309874.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan