+Aa-
    Zalo

    Hà Tĩnh: Bất ngờ xuất hiện cá sấu dưới sông, người dân không dám đánh bắt cá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dưới sông Cầu Đông (Thạch Hà, Hà Tĩnh) bất ngờ xuất hiện một con cá sấu khiến nhiều người dân sợ hãi không dám đánh bắt cá.

    Dưới sông Cầu Đông (Thạch Hà, Hà Tĩnh) bất ngờ xuất hiện một con cá sấu khiến nhiều người dân sợ hãi không dám đánh bắt cá.

    Sông Cầu Đông, nơi người dân phát hiện con vạt nghi là cá sấu - Ảnh: Tiền phong

    Theo Người Đưa Tin, tối 10/9, ông Dương Văn Hải, Phó Chủ tịch UBND xã Thạch Đài, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh thông tin, thời gian gần đây, rất nhiều người dân địa phương phát hiện có một con cá sấu sống dưới sông Cầu Đông (thuộc xã Thạch Đài). Sự việc khiến người dân vô cùng sợ hãi, không dám ra sông đánh bắt thủy sản.

    Trước đó, theo Pháp luật TP. HCM đưa tin, từ chiều 8/9, người dân ở xã Thạch Đài cung cấp thông tin dưới sông Cầu Đông có con cá sấu lớn đang bơi giữa dòng sông.

    Cụ thể một phụ nữ ở thôn Bàu Láng (xã Thạch Đài) cho biết, chiều 8/9 người này thấy vũng xoáy dưới sông và đến tối cùng ngày khi chèo thuyền ra giữa sông Cầu Đông lại thấy con cá sấu khá lớn đang bơi. Một người đàn ông ở xã Thạch Đài cũng cho rằng anh này có thấy con cá sấu lớn như thùng sơn bơi giữa dòng sông.

    Ngay sau khi nắm thông tin, chính quyền địa phương đã thông báo cho UBND huyện phối hợp, truy tìm con cá sấu; cảnh báo người dân, không đánh bắt hay đến gần khu vực sông này.

    Hiện, công tác tổ chức vây bắt con cá sâu nói trên đang được khẩn trương triển khai nhằm đảm bảo an toàn cho người dân.

    Trên địa bàn xã Thạch Đài không có hộ dân nào đăng ký nuôi cá sấu. Tuy nhiên, 2 năm về trước, người dân địa phương từng bắt được một con cá sấu lớn ngay trên khúc sông này.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-bat-ngo-xuat-hien-ca-sau-duoi-song-nguoi-dan-khong-dam-danh-bat-ca-a292266.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan