+Aa-
    Zalo

    Hà Tĩnh: Dùng xyanua đầu độc bò của người tình, người đàn ông lãnh 18 tháng tù

    (ĐS&PL) - Nghi ngờ người tình hơn 15 tuổi có tình ý với người khác, người đàn ông dùng 200ml chất xyanua hạ độc 2 con bò của người tình.

    Theo báo thông tin do báo Tuổi trẻ đăng tải, TAND huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) vừa tuyên phạt Trần Huy Hiệu (SN 1989, thôn Tiên Sơn, xã Sơn Phú) 18 tháng tù giam về tội danh "hủy hoại tài sản".

    Bản cáo trạng của Viện Kiểm sát nhân dân huyện Hương Sơn cho biết, Hiệu và chị N.T.T. (49 tuổi, ngụ cùng thôn với bị cáo) có tình cảm với nhau. Nghi ngờ chị T. có tình ý với người khác nên khoảng 23h ngày 14/7, Hiệu mang theo tờ giấy viết sẵn lời đe dọa, một chai nhựa đựng khoảng 200ml chất xyanua và chai nhựa đựng khoảng 800ml dầu nhớt thải xe máy đi bộ đến nhà chị T..

    ha tinh dung xyanua dau doc bo cua nguoi tinh nguoi dan ong lanh 18 thang tu

    Đối tượng Trần Huy Hiệu tại phiên tòa. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Khi đến nơi phát hiện chị T. đã tắt điện để ngủ nên Hiệu tới nhà bếp mở cửa sổ thông gió, vứt tờ giấy cảnh báo qua cửa sổ, rồi đổ dầu nhớt vào trên bếp gas nhằm mục đích đe dọa chị T.. 

    VietNamNet đưa tin, Hiệu tiếp tục cầm chai nhựa đựng chất xyanua đi tới trước cửa chuồng bò thấy hai con bò cái của chị Th. đang ăn cỏ nên mở nắp chai đổ chất xyanua vào đống cỏ cho bò ăn. Sau đó, Hiệu dùng bật lửa đốt vào phần rơm khô để phía trên chuồng bò, khi thấy lửa bốc cháy thì Hiệu chạy về nhà của mình.

    Đến khoảng 23h30 cùng ngày, ngọn lửa bốc cháy lớn nên được chị Th. cùng người dân ở gần đó phát hiện và dập lửa. Hậu quả hai con bò bị chết, cháy một chuồng bò, toàn bộ rơm khô bị thiêu rụi không còn giá trị sử dụng.

    Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hương Sơn đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu giữ các mẫu vật niêm phong để trưng cầu giám định, tổng thiệt hại hơn 85 triệu đồng.

    Hiệu lo sợ bị phát hiện nên đã đến Công an huyện Hương Sơn đầu thú. Tại phiên toà, Trần Huy Hiệu đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Trần Huy Hiệu 18 tháng tù giam.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-dung-xyanua-dau-doc-bo-cua-nguoi-tinh-nguoi-dan-ong-lanh-18-thang-tu-a593265.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan