+Aa-
    Zalo

    Hà Tĩnh: Không may sảy chân xuống ruộng, học sinh lớp 3 đuối nước thương tâm

    (ĐS&PL) - Thầy giáo Nguyễn Tiến Chung nghe tiếng tri hô nên lập tức lao xuống dòng nước lũ để cứu em L.A.T. lên bò, rồi cùng người dân tổ chức sơ cứu nhưng học sinh này đã tử vong.

    Báo Người Lao Động đưa tin chiều 1/11, ông Trần Tình - Chủ tịch UBND xã Đức Đồng (huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh) cho hay trên địa bàn xã này vừa xảy ra vụ việc một học sinh bị đuối nước thương tâm.

    Theo đó, nạn nhân là em L.A.T. (SN 1015), học sinh lớp 3C của Trường Tiểu học Đức Đồng. Khoảng 12h30 cùng ngày, em T. đi ra khu vực bờ kè ở cánh đồng Đồng Vo ở trên địa bàn thôn Sơn Thành, xã Đức Đồng để chơi.

    Trong lúc chơi ở đó, em T, không may xảy chân xuống ruộng tại cánh đồng Đồng Vo dẫn đến đuối nước, được người dân phát hiện, hô hoán bà con lối xóm.

    ha tinh khong may say chan xuong ruong hoc sinh lop 3 duoi nuoc thuong tam
    Khu vực học sinh lớp 3 ở Hà Tĩnh bị đuối nước. Ảnh: Báo Hà Tĩnh

    Nghe mọi người tri hô, thầy giáo Nguyễn Tiến Chung - giáo viên Trường THCS Đồng Lạng (huyện Đức Thọ), nhà ở gần đó liền chạy ra lao xuống dòng nước lũ để cứu em T. lên bờ rồi cùng với người dân tổ chức sơ cứu nhưng em T. đã tử vong, theo thông tin trên báo Hà Tĩnh.

    Được biết, hàng ngày em T.  sống chung với ông bà nội tại thôn Sơn Thành, xã Đức Đồng (huyện Đức Thọ). Chính quyền xã Đức Đồng đang phối hợp với gia đình để tổ chức mai táng cho em T. theo phong tục địa phương.

    Trước đó, một vụ đuối nước thương tâm khác đã xảy ra trên địa bàn xã Bắc Trạch (huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình), khiến một bé trai tử vong.

    XEM THÊM: Vụ nam sinh đánh bạn vì 500.000 đồng: Hình thức kỷ luật trên tinh thần giáo dục, uốn nắn

    Cụ thể, theo Người Đưa Tin Pháp Luật, khoảng 8h ngày 31/10, cháu P.A.K. (SN 2022, ở thôn 9, xã Bắc Trạch, huyện Bố Trạch) ra chơi một mình gần mương nước trước nhà, không may bị rớt xuống mương nước. Khi người thân phát hiện, cháu K. đã tử vong.

    ha tinh khong may say chan xuong ruong hoc sinh lop 3 duoi nuoc thuong tam1
    Nước lũ vẫn ở mức cao tại một số khu vực ở tỉnh Hà Tĩnh. Ảnh: Người Lao Động

    Những ngày vừa qua, trên địa bàn có mưa lớn khiến mương nước ngập sâu, mới dẫn đến sự việc thương tâm nói trên. Chính quyền, các đoàn thể xã Bắc Trạch đã đến thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình và tiến hành mai táng theo phong tục địa phương.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-khong-may-say-chan-xuong-ruong-hoc-sinh-lop-3-duoi-nuoc-thuong-tam-a597694.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan