+Aa-
    Zalo

    Hà Tĩnh: Nữ lao công 65 tuổi bị chó dữ tấn công

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, một nữ lao công 65 tuổi tại Hà Tĩnh bị con chó của học sinh nuôi tấn công, khiến nạn nhân phải nhập viện điều trị.

    Mới đây, một nữ lao công 65 tuổi tại Hà Tĩnh bị con chó của học sinh nuôi tấn công, khiến nạn nhân phải nhập viện điều trị.

    Theo báo Thanh Niên, sáng 19/4, trung tá Đinh Văn Đương, Trưởng Công an phường Đậu Liêu (xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra việc bà Lương Thị Dung (65 tuổi), nhân công của Trường trung cấp kỹ nghệ Hà Tĩnh (đóng trên địa bàn) bị chó cắn phải nhập viện.

    Nữ nhân công 65 tuổi bị chó dữ tấn công. Ảnh: Thanh Niên.

    Theo trung tá Đương, vào khoảng 19h ngày 18/4, khi đi qua ký túc xá Trường trung cấp kỹ nghệ Hà Tĩnh (đóng bên ngoài khuôn viên nhà trường) để về nhà, bà Dung bất ngờ bị con chó lai của một nam sinh trong trường quê ở huyện Diễn Châu (Nghệ An) lao đến cắn, xé.

    Phát hiện sự việc, chủ nhân của con chó cùng nhiều học sinh trong ký túc xá đã giải cứu bà Dung ra ngoài và đưa tới một phòng khám tại thị xã Hồng Lĩnh để sơ cứu vết thương.

    “Bà Dung bị thương khá nặng ở vùng mặt và đầu do bị con chó cắn, xé. Tối cùng ngày, sau khi sơ cứu vết thương tại phòng khám, bà Dung đã được bác sĩ chuyển ra một bệnh viện ở Nghệ An điều trị”, trung tá Đương nói.

    Trung tá Đương cho biết thêm, sau khi tiếp nhận sự việc, Công an phường Đậu Liêu đã đến lập biên bản vụ việc, yêu cầu nam sinh bắt nhốt con chó này lại và báo cho phụ huynh để có trách nhiệm hỗ trợ điều trị cho nạn nhân.

    Qua khai báo của chủ nhân, con chó lai nặng khoảng 15 kg, bình thường được nhốt trong chuồng nhưng do bạn của em này đến chơi thả chó ra nên gây ra sự việc. Lãnh đạo Trường trung cấp kỹ nghệ Hà Tĩnh cũng đã ra bệnh viện ở Nghệ An thăm hỏi, động viên nữ lao công của trường.

    Thời gian gần đây, trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh liên tiếp xảy ra các vụ chó cắn khiến nhiều người phải nhập viện điều trị.

    Mới đây, Vietnamnet đưa tin, Bác sĩ Lê Ngọc Thắng, Trưởng phòng Chỉ đạo tuyến, BV đa khoa Hà Tĩnh cho biết, khoảng 19h ngày 17/4, đơn vị tiếp nhận một bé trai 4 tuổi (trú huyện Cẩm Xuyên) nhập viện trong tình trạng đa vết thương vùng mặt, mắt phải, vết thương lóc da đầu.

    Bé trai 4 tuổi tại Hà Tĩnh bị chó dữ tấn công. Ảnh: Thanh Niên.

    “Bệnh nhi nhập viện trong tình trạng hoảng loạn, máu chảy nhiều. Đặc biệt, da đầu lóc khoảng 15cm, mặt có nhiều vết xước, mí mắt phải bị tổn thương", ông Thắng nói.

    Bác sĩ đã xử lý, khâu nối vết thương cho bệnh nhân. Hiện tình trạng bé đã ổn định và được người nhà chuyển về BV nội trú để tiếp tục theo dõi, điều trị.

    Theo người nhà bé, bé bị chó béc giê tấn công khi đang chơi đùa ở sân.

    THỦY TIÊN(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-nu-lao-cong-65-tuoi-bi-cho-du-tan-cong-a271815.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan