+Aa-
    Zalo

    Hà Tĩnh: Phát hiện nam thanh niên tử vong bên đường, nghi sốc ma túy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân phát hiện một nam thanh niên tử vong bên đường, tay cầm kim tiêm, bên cạnh là chiếc xe máy màu xanh nên đã trình báo cơ quan chức năng.

    Người dân phát hiện một nam thanh niên tử vong bên đường, tay cầm kim tiêm, bên cạnh là chiếc xe máy màu xanh nên đã trình báo cơ quan chức năng.

    Theo thông tin trên Báo Hà Tĩnh, khoảng 3h ngày 23/5, tại khu vực cánh đồng thôn Phú Yên, xã Hương Xuân (Hương Khê – Hà Tĩnh), người dân bất ngờ phát hiện một nam thanh niên tử vong, trên người có một bơm kim tiêm, đèn pin đội trên đầu và bên cạnh nạn nhân có một chiếc xe máy mang BKS 38B1 - 072.33 nên trình báo công an.

    Nạn nhân được xác định là anh Cao Viết D. (SN 1991, trú tại xóm 10, xã Hương Lâm, Hương Khê).

    Hiện trường phát hiện thi thể nam thanh niên. Ảnh: Báo Hà Tĩnh

    Báo Lao Động thông tin, ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Hương Khê nhanh chóng phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân huyện Hương Khê cùng chính quyền địa phương sở tại đến khám nghiệm hiện trường, xử lý vụ việc, đồng thời thông báo cho gia đình nạn nhân để chuẩn bị lo mai táng.

    Ghi nhận tại hiện trường, tay phải nạn nhân đang cầm một bơm kim tiêm, trên đầu có đội đèn pin chiếu sáng; bên cạnh đó là một chiếc xe máy màu xanh.

    Nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, nạn nhân chết nghi do sốc ma túy.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, ngày 22/5, công an tỉnh Quảng Nam đã thông tin về việc phát hiện một xác chết không đầu, trơ xương tại hồ thủy điện vào ngày 12/5.

    Báo Trí Thức Trẻ cho biết, một ngư dân khi đi thả lưới ở lòng hồ thủy điện sông Tranh 2 (thuộc địa phận xã Trà Giác, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam) đã phát hiện 1 bộ xương người mất phần đầu và phần chân nên báo cho công an xã.

    Theo kết quả ban đầu khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm một phần tử thi các chuyên gia nhận định, đây là một phần thi thể của nam giới, trạc 35 – 40 tuổi, người chết cao khoảng 160 +/- 3cm.

    Phần trên tử thi bị mất chỉ còn từ ngang đốt sống D8 trở xuống đến dưới cẳng chân hai bên, bộ phận sinh dục bị phân hủy hoàn toàn, hai bàn chân phân hủy đứt rời; tử thi đã vào giai đoạn sáp hóa, đang trong thời kỳ phân hủy hoàn toàn các gân, cơ và dây chằng. Thời gian chết của nạn nhân vào khoảng từ 2-3 tháng.

    Để xác định danh tính của nạn nhân, các bác sĩ thuộc Phòng Kỹ thuật hình sự đã tiến hành thu mẫu xương cột sống D8, giám định mẫu ADN của nạn nhân phục vụ truy nguyên và tìm huyết thống.

    Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm phần còn lại của xác chết, phục vụ cho công tác điều tra, thông tin về cái chết của nạn nhân.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-phat-hien-nam-thanh-nien-tu-vong-ben-duong-nghi-soc-ma-tuy-a276733.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan