+Aa-
    Zalo

    Hà Tĩnh tăng cường đảm bảo trật tự ATGT dịp Tết Nguyên đán 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Để bảo đảm trật tự ATGT trong dịp Tết, lực lượng chức năng tỉnh Hà Tĩnh đã ra quân mạnh mẽ, kiên quyết xử lý các trường hợp vi phạm.

    (ĐSPL) - Thực hiện kế hoạch mở đợt cao điểm bảo đảm trật tự ATGT trong dịp Tết Nguyên đán Ất mùi 2015, lực lượng chức năng tỉnh Hà Tĩnh đã ra quân mạnh mẽ, kiên quyết xử lý các trường hợp vi phạm.
    Theo đó, từ ngày 25/12/2014 đến ngày 31/01/2015, lực lượng CSGT toàn tỉnh Hà Tĩnh đã tiến hành lập biên bản 8.868 trường hợp vi phạm, trong đó có 6.505 trường hợp là xe mô tô, 2.280 trường hợp ô tô và 83 phương tiện khác. Thu nộp kho bạc nhà nước trên 7 tỷ đồng.
    Để đảm bảo ATGT dịp Tết, trong đêm lực lượng CSGT vẫn làm nhiệm vụ.
    Bên cạnh đó, trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, đơn vị đã chủ động, phối hợp với các lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ 15 vụ vi phạm pháp luật, vận chuyển hàng lậu, hàng cấm, hàng hóa gian lận thương mại; bắt giữ 4 đối tượng buôn bán, vận chuyển pháo nổ; 4 đối tượng phạm tội cố ý gây thương tích đang trên đường bỏ trốn; 3 đối tượng có hành vi tụ tập dùng hung khí đánh nhau; thu giữ 91,85kg pháo nổ các loại, 1.640 bao thuốc lá ngoại, 531 chai rượu ngoại, 500kg gỗ trắc, 1,4 tấn chân trâu bò không có chứng từ nguồn gốc xuất xứ và nhiều hàng hóa Trung Quốc không có nhãn mác, không hóa đơn chứng từ, trị giá trên 700 triệu đồng. Kết quả này đã góp phần không nhỏ trong công tác đảm bảo ANTT – ATGT trên địa bàn trước, trong và sau Tết Nguyên đán Ất Mùi.
    Click vào hình dưới đây để xem clip:
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-tang-cuong-dam-bao-trat-tu-atgt-dip-tet-nguyen-dan-2015-a83907.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan