+Aa-
    Zalo

    Hà Tĩnh: Thêm một địa chỉ dịch vụ pháp lý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Văn phòng Luật sư Lê Hùng chính thức đi vào hoạt động, đã mở ra sự phát triển phong phú của dịch vụ pháp lý ở Hà Tĩnh.

    (ĐSPL) - Văn phòng Luật sư Lê Hùng chính thức đi vào hoạt động, đã mở ra sự phát triển phong phú của dịch vụ pháp lý ở Hà Tĩnh.

    Giám đốc Sở Tư pháp, ông Lê Viết Hồng phát biểu tại lễ ra mắt

    Bộ máy Văn phòng Luật sư Lê Hùng (thuộc Đoàn Luật sư Hà Tĩnh) hiện có 05 người. Họ đều là những người có trình độ cử nhân luật, kinh nghiệm thực tiễn tham gia tố tụng, tư vấn pháp luật, dịch vụ pháp lý ngoài tố tụng và một số nhiệm vụ khác theo yêu cầu. Luật sư Lê Hùng là người đảm nhận làm trưởng văn phòng.
    Đây là thời điểm cả nước nói chung, tỉnh Hà Tĩnh nói riêng đang đẩy mạnh công tác đổi mới, cải cách các hoạt động tư pháp, trong đó đổi mới mạnh mẽ hoạt động tranh tụng công khai tại các phiên toà hình sự, dân sự, hành chính, kinh tế, lao động… Do đó, có nhiều điều kiện thuận lợi để văn phòng hoạt động có hiệu quả.
    Luật sư Lê Hùng, trưởng văn phòng khẳng định: "Ngoài những luật sư thường trực tại văn phòng chính, Văn phòng Luật sư Lê Hùng còn cộng tác với các văn phòng luật sư, công ty luật, luật sư trên địa bàn, cũng như cả nước để để tham gia các hoạt động pháp lý. Đồng thời, cộng tác với Trung tâm trợ giúp pháp lý Nhà nước, thuộc Sở Tư pháp Hà Tĩnh, hoặc tự mình thực hiện công tác trợ giúp pháp lý cho cá nhân, gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các đối tượng chính sách. Văn phòng luôn đặt chữ Tâm, chữ Tín, chữ Nhẫn lên hàng đầu để phục vụ khách hàng…".
    Ông Lê Viết Hồng, Giám đốc Sở Tư pháp Hà Tĩnh tin rằng, đội ngũ luật sư và các cộng sự của Văn phòng Luật sư Lê Hùng cần phát huy có hiệu quả, luôn đảm bảo tính khách quan, trung thực, tuân thủ Hiến pháp và pháp luật, bảo vệ sự bình đẳng của pháp luật trong quá trình hoạt động của mình.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-them-mot-dia-chi-dich-vu-phap-ly-a74886.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan