+Aa-
    Zalo

    Hai cô gái khỏa thân, nhảy nhót tưng bừng trong bữa tiệc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hình ảnh hai cô gái khỏa thân, thác loạn trong tiếng nhạc chát chúa đang được chia sẻ nhiều trên các mạng xã hội.

    (ĐSPL) – Hình ảnh hai cô gái khỏa thân, thác loạn trong tiếng nhạc chát chúa đang được chia sẻ liên tục trên các diễn đàn mạng xã hội. Nhiều người không khỏi “bàng hoàng” trước những hành động của hai cô gái này.

    Đoạn clip dài hơn 1 phút nhanh chóng được chia sẻ với tốc độ nhanh chóng. Trong clip là hình ảnh hai cô gái nhảy “cực sung”. Xung quanh là khán giả hò reo cổ vũ. Thậm chí, ngay cả MC của bữa tiệc cũng hùa theo và có những hành động a dua “trêu ghẹo”.

    Hai cô gái khỏa thân, nhảy nhót tưng bừng trong bữa tiệc

    Được cổ vũ nhiệt tình, hai cô gái nhảy càng “hứng chí” ưỡn ẹo đủ các kiểu kèm theo những động tác “mời gọi” phản cảm. Nhiều người cho rằng, hai cô gái dường như rất thích thú với điều đó, minh chứng là hai cô gái liên tục sờ mó, mơn trớn cơ thể nhau.

    Những hình ảnh đầy khiêu khích của hai cô gái khiến không ít dân mạng phẫn nộ, nhiều người lên tiếng cho rằng, hai cô gái đang tự hạ thấp danh dự của bản thân bằng những trò lố lăng.

    Hai cô gái khỏa thân, nhảy nhót tưng bừng trong bữa tiệc

    “Đúng là trò rẻ tiền. Nhìn cái kiểu ưỡn ẹo mà khiếp, không hiểu đầu óc những cô gái này nghĩ gì mà làm như vậy? Nếu là chị/em mình mình tẩn cho một trận chứ chẳng chơi”, nickname Minh Hồng lên tiếng.

    “Đúng là kiểu a dua, nhìn anh MC xem thấy thế còn hùa theo. Hai chị này thì hết thuốc chữa rồi. Phải nói là quá phản cảm”, nick name Canh Minh chia sẻ.

    Tuy nhiên, một số dân mạng cho rằng chúng ta không nên quá khắt khe, bởi cô gái này chỉ là trò tiêu khiển của một số người. Chúng ta có trách thì hãy trách chủ bữa tiệc trước đã. Chính chủ bữa tiệc đã tổ chức cuộc vui này. Tiếp đó, hãy trách đám đông hò reo, cổ vũ kia, bởi họ đã góp phần kích động hai cô gái này.

    “Nếu đám đông thấy không hài lòng, hãy thẳng thắn tỏ rõ thái độ, nhưng vì đám đông quá a dua, họ cổ xúy thêm thì các cô gái thêm “hứng chí” mới quậy tưng bừng như vậy”, nick name Con Kiến Vàng lên tiếng.

    Chương Tương

    Xem thêm clip "Hai cô gái vừa hát vừa hút thuốc lào":

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-co-gai-khoa-than-nhay-nhot-tung-bung-trong-bua-tiec-a24249.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan