+Aa-
    Zalo

    Hải Dương: Nhân viên bảo vệ Phòng Tài chính - Kế hoạch tử vong trong tư thế treo cổ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một cán bộ phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) phát hiện nhân viên bảo vệ cơ quan chết trong tư thế treo cổ.

    Một cán bộ phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) phát hiện nhân viên bảo vệ cơ quan chết trong tư thế treo cổ.

    Nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Người Đưa Tin

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 7h sáng 7/3, khi tới cơ quan làm việc, nhân viên phòng Tài chính – Kế hoạch huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) hốt hoảng khi phát hiện bảo vệ của phòng chết trong tư thế treo cổ.

    Nạn nhân là ông Nguyễn Minh T. (65 tuổi) trú tại khu 18, thị trấn Lai Cách, huyện Cẩm Giàng.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Cẩm Giàng đã đến bảo vệ hiện trường phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Trao đổi trên VOV, ông Trịnh Ngọc Thành, Chủ tịch UBND huyện Cẩm Giàng cho biết: “Chúng tôi đã thông báo cho công an đến khám nghiệm hiện trường và lập hồ sơ xử lý theo quy định. Đến 9h sáng đã bàn giao thi thể về cho gia đình lo hậu sự. Khám nghiệm kết quả ban đầu thì không có tác động của ngoại lực. Tuy nhiên kết luận cuối cùng thì phải chờ cơ quan công an trong thời gian sớm nhất”.

    Theo người nhà nạn nhân, ông T. có tiền sử bị bệnh trầm cảm. Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-duong-nhan-vien-bao-ve-phong-tai-chinh---ke-hoach-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-a265621.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan