+Aa-
    Zalo

    Hai giám đốc doanh nghiệp ở Hà Tĩnh dùng súng "nói chuyện" nợ nần

    (ĐS&PL) - Xảy ra mâu thuẫn liên quan đến nợ nần tiền bạc, 2 giám đốc doanh nghiệp đã dùng súng để giải quyết.

    Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hà Tĩnh vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự đe dọa giết người và tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam 3 tháng đối với Lê Xuân Giáp về tội Tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng, đối với Trần Phát Đạt và Hồ Hồng Quảng về tội Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng.

    hai giam doc doanh nghiep o ha tinh dung sung noi chuyen no nan
    Đối tượng Trần Phát Đạt, Hồ Hồng Quảng và Lê Xuân Giáp. (Ảnh: CAND)

    Được biết Lê Xuân Giáp và Trần Phát Đạt là Giám đốc những doanh nghiệp lớn trên địa bàn huyện Hương Khê và Trần Phát Đạt là Chủ tịch hội doanh nghiệp huyện Hương Khê.

    Tối 19/8, Giáp, Đạt cùng Quảng và một số người khác uống rượu tại thị trấn Hương Khê. Trong lúc ăn uống, giữa Giáp và Đạt xảy ra xích mích, cãi vã liên quan đến nợ nần tiền bạc.

    Khoảng 21h40 cùng ngày, Đạt về nhà lấy một khẩu súng ngắn cùng nhiều viên đạn đi đến nhà Giáp ở thị trấn Hương Khê để nói chuyện. Lúc này, Giáp lấy trong nhà ra một khẩu súng AK.

    Sau 6 phát đạt thị uy của Giáp, Giáp và Đạt tiếp tục nói chuyện nợ nần rồi giải tán. Họ thống nhất không khai báo thông tin tới cơ quan chức năng về vụ việc. Khẩu súng của Giáp được Quảng mang đi tẩu tán.

    hai giam doc doanh nghiep o ha tinh dung sung noi chuyen no nan2

    Khẩu súng AK liên quan vụ án được cảnh sát thu giữ. (Ảnh: Công an Hà Tĩnh)

    Tuy nhiên, tại cơ quan Công an, với bằng chứng đầy đủ, các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội. Cơ quan điều tra đã thu giữ được 2 khẩu súng cùng nhiều viên đạn.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-giam-doc-doanh-nghiep-o-ha-tinh-dung-sung-noi-chuyen-no-nan-a550611.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan