+Aa-
    Zalo

    Hài hước cảnh vịt mẹ làm “taxi miễn phí” cho vịt con trên hồ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hình ảnh 16 chú vịt con được vịt mẹ "chở" trên lưng đi dạo khắp hồ khiến nhiều người xem vô cùng thích thú.

    (ĐSPL) – Hình ảnh 16 chú vịt con được vịt mẹ "chở" trên lưng đi dạo khắp hồ khiến nhiều người xem vô cùng thích thú.

    Thật không dễ gì để chăm sóc chu toàn cho một đại gia đình đông con nhưng nhìn những hình ảnh này có thể thấy rằng không hề có một giới hạn nào cho tình yêu của vịt mẹ khi sẵn sàng làm chiếc “taxi miễn phí” cho đàn vịt 16 con của mình.


    Những hình ảnh cho thấy, phải đến gần 10 chú vịt con đang nằm trên lưng của vịt mẹ, trong khi đó, các chú vịt khác bám vào những con vịt ở phía trước và tạo nên một “chuyến xe” di chuyển trên mặt hồ. Dường như vịt mẹ rất khó khăn khi phải chịu sức nặng của những chú vịt con, nhưng vịt mẹ vẫn cố gắng để bơi.

    Xem thêm video:

    [mecloud]C2gMezoPQU[/mecloud]

    Được biết, những hình ảnh này được ghi lại tại Vườn Heywood Queen, gần Rochdale, Lancashire bởi một người đàn ông tên Mark Chrimes, 49 tuổi. Ông nói rằng, ông đã rất bất ngờ khi bắt gặp hình ảnh thú vị này.


    Ông nói: "Tôi tò mò và đếm xem có bao nhiêu con vịt con cưỡi cùng vịt mẹ, tôi đã không thể tin được, có tới 16 chú vịt con.”

    Ông Chimes nói rằng, vịt thường tỏ ra rất sợ máy ảnh nhưng điều bất ngờ rằng, gia đình vịt này lại rất vui vẻ để ông chụp ảnh.

    "Thông thường, với những con vịt khác, ngay sau khi bạn nhấc máy ảnh, chúng sẽ di chuyển ngay lập tức. Vì thế, tôi cảm thấy thật tuyệt vời khi có được một bức ảnh hài hước lần này”.


    Thông thường, vịt thường chỉ đẻ trung bình khoảng 12 quả trứng, vì vậy, trường hợp có tới 16 vịt con là một trong những trường hợp khá đặc biệt.

    MẠC NHIÊN (Theo Daily mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-huoc-canh-vit-me-lam-taxi-mien-phi-cho-vit-con-tren-ho-a121002.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.