+Aa-
    Zalo

    Hài hước với “đảo chủ” đảo chai nhựa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - ĐSPL) - Mới đây, cộng đồng mạng đang xôn xao về việc một người đàn ông dùng 150000 vỏ chai nước để xây dựng một hòn đảo cho riêng mình và tự xưng "đảo chủ".

    (ĐSPL) - Mới đây, cộng đồng mạng đang xôn xao về việc một người đàn ông người Anh dùng 150000 vỏ chai nước khoáng để xây dựng một hòn đảo cho riêng mình và tự xưng là “đảo chủ”.

    Gần đây, báo chí đang rầm rộ đưa tin về một người đàn ông người Anh – người đã đích thân xây dựng lên hòn đảo nổi của riêng mình tại một eo biển ở Mexico. Và ông đã chính thức lên chức “đảo chủ” – ước mơ mà ông vẫn luôn ấp ủ bấy lâu nay.

    Ông Sowa và hòn đảo đặc biệt của mình.

    Theo thông tin, người đàn ông này tên Richart Sowa, quốc tịch Anh, năm nay 62 tuổi, trước đây từng làm nghề thợ mộc. Suốt 20 năm qua, ông luôn ao ước được sống trên một hòn đảo nổi do chính mình tạo nên.

    Một hòn đảo trước hết cần phải nổi trên mặt nước, thế nên nguyên liệu chính mà ông Sowa sử dụng là những vỏ chai nước khoáng đã đã sử dụng. Tổng số vỏ chai nước khoáng lên đến con số 150000 chiếc. Số vỏ chai này chỉ dùng để lót dưới đáy đảo, vì bên trên còn cần phủ đất và trồng cây nữa.

    Nguyên liệu chính để giữ hòn đảo nổi là 150000 chiếc vỏ chai.

    Tuy nhiên mọi việc không hề thuận lợi như dự kiến ban đầu của ông Sowa. Hai lần đầu, hòn đảo mà ông vất vả dựng lên đều bị bão đánh cho tan tác hết. Đến lần thứ ba, sau 7 năm tiếp tục kiên trì, ông Sowa mới dựng đảo thành công và đặt tên là “Joyxee”.

    Ông xây một tòa nhà 3 tầng và một phòng bếp riêng biệt. Bao quanh ngôi nhà là những hàng cây xanh, các loại rau quả và một số loại thảo dược cần thiết. Ngoài ra trên đảo còn có nước ngọt, có điện và kết nối được internet. Vì thế, ông Sowa thường hay chia sẻ những hình ảnh thú vị về hòn đảo của mình trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn bè quốc tế.

    Ngôi nhà được bao quanh bởi rất nhiều cây xanh. 

    Thời gian rảnh rỗi, ông Sowa thường hay chơi nhạc, sáng tác, cuộc sống tinh thần vô cùng phong phú. Tuy nhiên lúc này, ông lại có một tâm sự khác, đó là tìm kiếm một nửa tâm hồn để cùng chia sẻ cuộc sống với mình.

    Hàng ngày ông đều đăng những bức hình về hòn đảo của mình lên các tài khoản xã hội. Và cuối cùng Sowa cũng tìm được “hồng nhan tri kỷ”. Ông mời bà Jodi (47 tuổi, người Nhật) đến thăm hòn đảo của mình. Thật bất ngờ khi ngay lần đầu tiên, bà Jodi đã quyết định sẽ đến sống tại đây và mang đến cho hòn đảo nét dịu dàng độc đáo.


    Bà Jodi cho biết, bà và ông Sowa có rất nhiều điểm tương đồng. Cuộc sống hiện nay của ông Sowa cũng chính là cuộc sống mà bà hằng mong ước. Hòn đảo dưới tay của hai người cũng ngày càng tiện dụng và hiện đại hơn. Từ giờ, học sẽ bắt đầu cuộc sống “thần tiên” của mình.

    NGUYỄN THƠ (Nguồn: ifeng)

    Xem thêm video:

    [mecloud]Lv9vg36qrg[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-huoc-voi-dao-chu-dao-chai-nhua-a105950.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.