+Aa-
    Zalo

    Hai nghi phạm cướp ngân hàng ở Hà Nội quen nhau qua nhóm "Hội những người vỡ nợ muốn làm liều”

    (ĐS&PL) - Do không có công việc ổn định lại nợ tiền, Hiếu và Tùng đã lên kế hoạch cướp ngân hàng. Trước đó, cả 2 quen nhau qua nhóm "Hội những người vỡ nợ muốn làm liều” trên Facebook.

    Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, đang tạm giữ Trần Văn Hiếu (31 tuổi, ở quận Bắc Từ Liêm) và Nguyễn Thanh Tùng (41 tuổi, ở quận Thanh Xuân) để làm rõ hành vi cướp tài sản tại một ngân hàng có chi nhánh Tây Hồ Tây (phường Xuân Tảo). Theo cơ quan chức năng, Hiếu được xác định là kẻ cầm đầu.

    Cụ thể, cả hai nghi phạm đều không có công việc ổn định và nợ tiền của nhiều người. Sau đó, Hiếu và Tùng quen nhau qua nhóm "Hội những người vỡ nợ muốn làm liều” trên Facebook.

    ha noi chan dung 2 nghi pham dung sung gia di cuop ngan hang 1
    Hiêu và Tùng bị bắt giữ.

    Hai nghi phạm lên kế hoạch cướp tài sản để trả nợ và lấy tiền tiêu. Hiếu đề xuất cướp tiền tại phòng giao dịch ngân hàng có chi nhánh Tây Hồ Tây do trước đó, anh ta từng đến chi nhánh này và nhận thấy nơi này ít nhân viên và người giao dịch.

    Theo cơ quan công an, khoảng 9h sáng 7/3, Hiếu và Tùng vào một ngân hàng trên địa bàn, dùng khẩu súng giả đe doạ nhân viên, cướp hơn 500 triệu tiền mặt. Trong quá trình tẩu thoát, cả hai xảy ra va chạm giao thông với người đi đường và đã làm rơi mất 300 triệu.

    Đêm cùng ngày, Công an quận Bắc Từ Liêm phối hợp với Công an TP Hà Nội bắt giữ được Hiếu và Tùng. Tang vật bị thu giữ có khoảng 200 triệu đồng và 2 con dao.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-nghi-pham-cuop-ngan-hang-o-ha-noi-quen-nhau-qua-nhom-hoi-nhung-nguoi-vo-no-muon-lam-lieu-a530468.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan