+Aa-
    Zalo

    Hai người đàn ông "tấn công" CSGT giữa phố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bị cho là vi phạm giao thông nhưng hai người đàn ông này không chấp hành hiệu lệnh mà lao vào "vật lộn" với CSGT.

    (ĐSPL) - Bị cho là vi phạm giao thông nhưng hai người đàn ông này không chấp hành hiệu lệnh mà lao vào "vật lộn" với CSGT.

    [mecloud]QvOvwy1bc6[/mecloud]

    Hôm qua, ngày 7/7, trên các diễn đàn mạng chia sẻ một clip thu hút đông đảo lượt xem, ghi lại cảnh CSGT bị bật tung áo và rơi súng khi vật lộn với hai người đàn ông được cho là vi phạm giao thông. 

    Sau khi clip được đưa lên, nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Tuy nhiên, đa phần không đồng tình trước hành vi của hai người đàn ông áo kẻ trong đoạn clip  trên.

    Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết sự việc xảy tại khu vực đường Nguyên Hồng, phường Láng Hạ (Đống Đa, Hà Nội). Các đồng chí CSGT xuất hiện trong clip thuộc Đội CSGT số 3 (Phòng CSGT Công an TP. Hà Nội).

    Cụ thể, vào khoảng 14h15 ngày 7/7, ô tô mang BKS 30H – 9401 đi vào tuyến đường cấm trên tuyến phố này nên bị CSGT đang làm nhiệm vụ tại đây ra hiệu lệnh dừng xe.

    Hình ảnh người đàn ông được cho là chống người thi hành công vụ bị CSGT khống chế.

    Chiếc xe chạy đến trước cửa ngôi nhà ở số 2 đường Nguyên Hồng thì dừng lại. Một người đàn ông mặt đỏ gay mở cửa xe bước ra và lao vào túm cổ áo của một chiến sỹ CSGT, vật lộn với chiến sỹ này.

    Trung tá Lê Tú - Đội trưởng đội CSGT số 3 (Phòng CSGT, Công an TP. Hà Nội) cho hay, sau khi sự việc xảy ra, Đội CSGT số 3 đã báo cáo sự việc lên cấp trên. Hiện vụ việc đang trong quá trình điều tra.

    Cũng theo Trung tá Tú, sau khi đưa hai người đàn ông này về trụ sở, qua các biểu hiện có thể nhận thấy họ đã sử dụng bia, rượu. Phía đơn vị yêu cầu hai người đàn ông thổi máy đo nồng độ cồn, nhưng không nhận được sự hợp tác.

    Theo một số người dân, vào thời gian xảy ra sự việc, họ thấy người đàn ông từ trong xe bước ra, không biết là trước đó có sử dụng bia, rượu không, nhưng có thái độ bất hợp tác với lực lượng CSGT. Sau đó thì giữa hai bên xảy ra đôi co và dẫn đến xô xát ẩu đả.

    Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

    HOA THỊ

    [mecloud]dZHO53FgXk[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-nguoi-dan-ong-tan-cong-csgt-giua-pho-a101306.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.