+Aa-
    Zalo

    Hai nhóm "côn đồ" cầm dao phóng lợn đuổi đánh nhau: Tuổi đời rất trẻ, một số đang là học sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an cho biết, các đối tượng trong vụ hai nhóm côn đồ cầm dao phóng lợn đuổi đánh nhau đều có tuổi đời rất trẻ, từ 14 - 22 tuổi, một số đang là học sinh.

    Công an cho biết, các đối tượng trong vụ hai nhóm côn đồ cầm dao phóng lợn đuổi đánh nhau đều có tuổi đời rất trẻ, từ 14 - 22 tuổi, một số đang là học sinh.

    Mới đây, Công an huyện Đất Đỏ (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết đơn vị đang điều tra, truy bắt những người liên quan trong vụ 2 nhóm "côn đồ nhí" mang hung khí hẹn nhau "quyết chiến", gây náo loạn trên địa bàn.

    Nhóm đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: Vietnamnet 

    Đáng chú ý, theo công an, các đối tượng bị khởi tố trong vụ án đều có tuổi đời rất trẻ, từ 14 - 22 tuổi, một số đang là học sinh.

    Theo kết quả điều tra ban đầu, vào tối 28/1, Nguyễn Trọng Hòa (19 tuổi, ngụ huyện Đất Đỏ) ngồi tâm sự với bạn gái gần trạm y tế thị trấn Phước Hải (huyện Đất Đỏ) thì xảy ra mâu thuẫn, thách thức đánh nhau với nhóm của Ngô Tấn Đạo (18 tuổi, ngụ xã Lộc An, huyện Đất Đỏ).

    Tối cùng ngày, Hòa gọi thêm nhóm bạn của mình cầm theo các loại hung khí tìm nhóm của Đạo để giải quyết.

    Nhóm của Hòa và Đạo liên tục truy đuổi lẫn nhau thì lực lượng Công an huyện Đất Đỏ phối hợp cùng Công an thị trấn Phước Hải tổ chức ngăn chặn, thu giữ nhiều hung khí.

    Đến khoảng 0h ngày 29/1, Đạo và Hòa gọi nhau hòa giải thì lúc này giữa Nguyễn Hậu T.G. (15 tuổi, ngụ thị trấn Long Hải, huyện Long Điền) là nhóm của Đạo lại xảy ra mâu thuẫn với Nguyễn Bá Trường (ngụ thị trấn Phước Hải) thuộc nhóm của Hòa. Hai bên tiếp tục thách thức đánh nhau.

    Khoảng 19h cùng ngày, nhóm của T.G nhờ Phạm Đ.T (15 tuổi, ngụ thị trấn Long Hải) tìm thêm người để xử lý nhóm của Hòa và Trường.

    Sau đó, nhóm của T.G, Đ.T chia thành 5 nhóm nhỏ, tổng cộng gần 40 người, cầm theo dao phóng lợn, chĩa, mã tấu, dao sắt dưa… đi trên các xe máy, cầm hung khí dàn hàng ngang bằng xe máy đi lòng vòng trên khắp tuyến đường ở thị trấn Phước Hải để tìm nhóm Hòa, Trường đánh khiến nhiều người dân khiếp sợ.

    Khi thấy nhóm "côn đồ nhí" đi trên đường Bùi Công Minh cầm theo hung khí, anh Đặng Hiếu Nam (18 tuổi, ngụ huyện Đất Đỏ) điều khiển xe máy chở theo 2 người bạn quá sợ hãi đã tự đâm vào một xe máy khác đang đậu ven đường. Hậu quả, anh Nam và 2 người bạn bị thương.

    Tang vật là dao phóng lợn và hung khí công an thu giữ. Ảnh: Vietnamnet 

    Tiếp đó, khoảng 21h, nhóm "côn đồ nhí" cầm hung khí đi trên đường Lê Lợi tìm đối thủ giải quyết thì lấn tuyến vượt lên phía trước, tông vào xe máy BS 72H1 - 255.78 do anh Phạm Ngọc Tân (26 tuổi, là cán bộ Công an huyện Đất Đỏ) điều khiển hướng ngược lại.

    Hậu quả, vụ tai nạn đã khiến anh Tân tử vong.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, ngay trong đêm 29/1, Công an huyện Đất Đỏ đã phối hợp với Công an thị trấn Phước Hải có mặt tại hiện trường vụ tai nạn giao thông, truy bắt gần 10 nghi can trong nhóm "côn đồ nhí".

    Lực lượng công an lấy lời khai các đối tượng. Ảnh: Thanh Niên 

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-nhom-con-do-cam-dao-phong-lon-duoi-danh-nhau-tuoi-doi-rat-tre-mot-so-dang-la-hoc-sinh-a360355.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan