+Aa-
    Zalo

    Hai nhóm thanh niên hỗn chiến, một người tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bắt nguồn từ mâu thuẫn tình cảm, gần 20 thanh niên đã lao vào xô xát. Trong cuộc hỗn chiến, một thanh niên bị đâm tử vong.

    Bắt nguồn từ mâu thuẫn tình cảm, gần 20 thanh niên đã lao vào xô xát. Trong cuộc hỗn chiến, một người đã bị đâm tử vong.

    Ngày 23/10, cơ quan CSĐT Công an quận 5 (TP.HCM) cho biết vừa tạm giữ hình sự đối với Lâm Xà Mượl (SN 2000, quê tỉnh Sóc Trăng) để điều tra về hành vi "Giết người". Lực lượng chức năng cũng bắt giữ thêm 15 đối tượng khác có độ tuổi từ 17 - 23 tuổi để phục vụ công tác điều tra.

    Nhóm đối tượng trong trận hỗn chiến, Lâm Xà Mượl đứng giữa (Ảnh: Người đưa tin)

    Theo thông tin trên báo Dân trí, khoảng 5h sáng 21/10, bà T.T.S. (quê Sóc Trăng) dọn hàng ra bán ở hẻm 218 Hồng Bàng (phường 15, quận 5) thì phát hiện một nam thanh niên với nhiều vết thương, nằm gục chết trên đường

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường 15, Công an quận 5 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan.

    Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là anh Dương Quất Th. (19 tuổi, quê Sóc Trăng).

    Báo Người đưa tin đăng tải, tối 20/10, Thạch Thị Phượng (SN 2000, quê tỉnh Sóc Trăng) rủ Lâm Si Khol (SN 2000, quê tỉnh Sóc Trăng) và nhóm bạn của mình gồm: Dương Tình (SN 2000), Kim Dal (SN 2000), Lâm Xà Mượl (SN 2000), Lâm Si Lợi (SN 2003, cùng quê Sóc Trăng) đi nhậu tại quán lẩu Điểm Hẹn (96 Dương Tử Giang, phường 14, quận 5).

    Khi tới quán nhậu, nhóm của Phượng bất ngờ gặp Nguyễn Văn Liêu (SN 2000, quê tỉnh Sóc Trăng, bạn trai cũ của Phượng) cũng đang ngồi nhậu ở một quán gần đó. Hai bên có tới chào hỏi nhau.

    Đến khoảng 1h20 ngày 21/10, nhóm của Liêu nhậu xong. Khi ra lấy xe, Liêu đi qua gọi Phượng đi về chung nhưng cô gái không đồng ý. Liêu bèn hỏi ai là bạn trai của Phượng thì Mượl chỉ về phía Khol.

    Nghe vậy, Liêu bất ngờ dùng tay đánh vào mặt của Khol. Quá tức giận, nhóm của Khol đứng dậy dùng ly thủy tinh, chai bia đánh trả Liêu. Thấy nhóm của Khol manh động, nhóm bạn của Liêu, trong đó có Dương Quất Th. (SN 1998, cùng quê tỉnh Sóc Trăng) cũng lao vào cuộc hỗn chiến.

    Trong lúc hỗn chiến, Lâm Xà Mượl dùng dao đâm trúng ngực Th. rồi cả nhóm bỏ chạy. Sau đó, Th. được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân bị đâm thủng phổi phải và thấu cuống tim nên đã tử vong, theo Tri thức trực tuyến.

    Đáng nói là sau cuộc ẩu đả, 2 nhóm bỏ về và nhóm bạn của nạn nhân cũng không biết nam thanh niên này bị đâm chết.

    Hiện sự việc đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Hồng Nhung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-nhom-thanh-nien-hon-chien-mot-nguoi-tu-vong-a206342.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan