+Aa-
    Zalo

    Hải Phòng: Hai xe máy tông nhau trong đêm, 4 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do một trong hai xe máy lưu thông với tốc độ cao lại đi sang làn ngược chiều nên tông vào xe còn lại, khiến 4 người thương vong.

    Do một trong hai xe máy lưu thông với tốc độ cao lại đi sang làn ngược chiều nên tông vào xe còn lại, khiến 4 người thương vong.

    Hiện trường vụ tai nạn xe máy khiến 4 người thương vong. Ảnh: VietNamnet

    Sáng 18/9, xác nhận với báo Người Lao Động, lãnh đạo phường Tràng Minh (quận Kiến An, Hải Phòng) cho biết, tại địa phương vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 4 người thương vong.

    Cụ thể, vào khoảng 22h40 ngày 17/9, trước cửa khu nhà 313 phố Trần Tất Văn, phường Tràng Minh, chiếc xe máy BKS 36C1-8125 chạy từ hướng Cầu Nguyệt, huyện An Lão về ngã 5 Kiến An đã đấu đầu với 1 xe máy khác.

    Cú va chạm mạnh khiến 4 người ngồi trên 2 xe ngã văng ra đường, nằm cạnh nhau.

    Phát hiện sự việc, người nhân nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên anh Mai Văn Điệp (SN 1991, trú tại Hùng Duệ Vương, huyện An Dương) và Đỗ Hoàng A. (SN 2003, trú tại Tân Nam, Mỹ Đức, huyện An Lão) đã tử vong.

    Còn nạn nhân Trần Đăng Doanh (SN 1990, cũng trú tại đường Hùng Duệ Vương) và Đỗ Hoàng H. (sinh năm 2002, trú tại Tân Nam) bị thương rất nặng, đang được cấp cứu tại bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp.

    Trao đổi với PV VietNamnet, lãnh đạo đội CSGT trật tự, Công an quận Kiến An thông tin: Một trong 2 xe máy không có biển số, chạy với tốc độ rất cao và đi sang làn ngược chiều.

    Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ tai nạn nghiêm trọng.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-phong-hai-xe-may-tong-nhau-trong-dem-4-nguoi-thuong-vong-a293397.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan