+Aa-
    Zalo

    Hải Phòng: Thót tim cảnh bé trai bị xe bán tải cán qua người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đang đứng chơi bóng, cháu bé bất ngờ bị một xe bán tải lao tới cán qua người. May mắn, nạn nhân chỉ bị thương phần mềm, không nguy hiểm tới tính mạng.

    Đang đứng chơi bóng, cháu bé bất ngờ bị một xe bán tải lao tới cán qua người. May mắn, nạn nhân chỉ bị thương phần mềm, không nguy hiểm tới tính mạng.

    [presscloud]11692[/presscloud]

    Mới đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh một cậu bé bị một xe bán tải cán qua người khi đang chơi bóng dưới đường cạnh sân chung cư được cư dân mạng quan tâm và chia sẻ lan rộng.

    Cụ thể trong đoạn clip thể hiện, khi cậu bé đang chơi bóng cùng bạn dưới khu vực đường dưới của tòa nhà thì bất ngờ một chiếc xe bán tải màu đỏ đi từ phía sau đến và cán lên người cậu bé này.

    Phát giác sự việc, lái xe cùng người ngồi trên xe nhanh chóng chạy xuống hô hào người dân cùng đưa cháu bé ra khỏi gầm xe đưa đi cấp cứu.

    Được biết, khu vực xảy ra vụ tai nạn nói trên là cạnh sân Chung cư D2 Đổng Quốc Bình (phường Đổng Quốc Bình, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng)... 

    Trao đổi với PV Tiền Phong, bà H. (bán quán nước gần tòa nhà chung cư) người chứng kiến sự việc kể lại: “Nạn nhân là cháu P. là người sống trong khu chung cư Đổng Quốc Bình. Lúc ấy khi tôi đang bán hàng thì thấy hai người bất ngờ hô hào rất lớn, sau đó người dân cùng nhao vào nâng xe ô tô lên để kéo cháu bé ra và đưa đi cấp cứu, cũng may bệnh viện ở bên cạnh nên cháu bé được cứu chữa kịp thời”.

    Cháu bé đang chơi dưới lòng đường bị xe bán tải tông trúng. (Ảnh cắt từ clip)

    Liên quan đến vụ việc, thông tin với PV VTC News, ông Vũ Khánh Tùng – Chủ tịch UBND phường Đồng Quốc Bình xác nhận vụ tai nạn trên và cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương có mặt tại hiện trường. Rất may cháu bé chỉ bị thương phần mềm, không nguy hiểm tính mạng. Theo ông Tùng, cháu bé bị ô tô cuốn vào gầm năm nay lên 8 tuổi.

    Hiện, Công an phường Đồng Quốc Bình đã bàn giao lái xe gây tai nạn và hồ sơ vụ việc cho Công an quận Ngô Quyền điều tra, xử lý.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-phong-thot-tim-canh-be-trai-bi-xe-ban-tai-can-qua-nguoi-a289383.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan