+Aa-
    Zalo

    Hải Phòng: Xế hộp bị hất văng vì cố vượt qua đường sắt, cả gia đình hoảng loạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù được cảnh báo, tài xế ô tô 4 chỗ vẫn cố tình lái xe băng qua đường sắt và gây ra va chạm với tàu chở khách chạy hướng Hà Nội - Hải Phòng.

    Dù được cảnh báo, tài xế ô tô 4 chỗ vẫn cố tình lái xe băng qua đường sắt và gây ra va chạm với tàu chở khách chạy hướng Hà Nội - Hải Phòng.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: ATGT

    Thông tin ban đầu từ báo Người Đưa Tin cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 11h45 ngày 20/7, trên tuyến đường sắt chạy song song với Quốc lộ 5 thuộc địa phận thôn Dụ Nghĩa (xã Lê Thiện, huyện An Dương, TP.Hải Phòng).

    Vào khoảng thời gian nói trên, xe xe ô tô con 4 chỗ BKS: 30V-6128 (danh tính tài xế chưa xác định), di chuyển theo hướng từ Quốc lộ 5 rẽ vào thôn Dụ Nghĩa, xã Lê Thiện, khi đến khu vực giao nhau với tuyến đường sắt Hà Nội - Hải Phòng đoạn Km 87+400, do thiếu quan sát nên xe ô tô con va chạm với tàu chở khách chạy hướng Hà Nội - Hải Phòng.

    Cú va chạm mạnh khiến ô tô con bị hất văng sang vệ đường, nằm nghiêng. Trên xe lúc này có 6 người gồm 1 lái xe và 5 người trong 1 gia đình (2 vợ chồng, 3 con nhỏ) đã nhanh chóng thoát khỏi ô tô bị tai nạn.

    Gia đình 5 người đã được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng hoảng loạn, còn người lái xe chỉ bị xây xát nhẹ.

    Tại hiện trường, chiếc xe ô tô con bị hư hỏng nặng. Sau đó, lực lượng cứu hộ đã di dời chiếc xe trên khỏi hiện trường.

    Theo lời người gác đường ngang ở nơi xảy ra vụ tai nạn, khi tàu khách chuẩn bị đến, ông đã kéo barie và dùng còi để cảnh báo nhưng xe ô tô con vẫn không dừng lại mà cố tình định vượt nên đã xảy ra vụ tai nạn. Rất may là vụ tai nạn không có sự thiệt hại về người.

    Theo VietNamnet, trong ngày 20/7, một vụ tai nạn đường sắt cũng đã xảy ra trên tuyến đường thuộc tỉnh Quảng Nam.

    Tài xé xe tải đã tử vong sau vụ tai nạn. Ảnh: VietNamNet

    Vào khoảng 13h ngày 20/7, xe tải mang biển số Quảng Nam do anh Nguyễn Văn A. (29 tuổi, trú xã Tam Mỹ Đông, huyện Núi Thành, Quảng Nam) cầm lái chạy trên đường liên thôn ở xã Tam Anh Bắc (huyện Núi Thành).

    Trong lúc băng qua đường ngang, xe tải bị tàu SE2 đầu máy 912 kéo 13 toa chạy hướng Nam - Bắc húc văng gần 10m.

    Cú tông mạnh khiến tài xế xe tải bị hất văng ra ngoài trong tình trạng chấn thương nặng và được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đi.

    Tại hiện trường, xe tải lật nghiêng, đầu xe bị biến dạng, đầu máy tàu SE2 hư hỏng nặng. Vị trí xảy ra tai nạn không có rào chắn và đèn cảnh báo, chỉ có biển cảnh báo.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-phong-xe-hop-bi-hat-vang-vi-co-vuot-qua-duong-sat-ca-gia-dinh-hoang-loan-a285123.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan