+Aa-
    Zalo

    Hai rapper 9X đổ máu chỉ vì bất đồng quan điểm, chế giễu âm nhạc của nhau

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi có những lời lẽ khiêu khích, chế giễu âm nhạc của nhau trên mạng xã hội, 2 rapper trẻ tuổi đã dùng hung khí lao vào nhau ẩu đả ở ngoài đời thật.

    Sau khi có những lời lẽ khiêu khích, chế giễu âm nhạc của nhau trên mạng xã hội, 2 rapper trẻ tuổi đã dùng hung khí lao vào nhau ẩu đả ở ngoài đời thật.

    Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng đầu giờ chiều ngày 21/5 tại một căn hộ thuộc nhà C8 Giảng Võ (phường Giảng Võ, quận Ba Đình, TP.Hà Nội). Tại đây, Rapper KanCC (tên thật là Nguyễn Cường Thịnh, SN 1994) đã đến nhà Rapper Richoi (tên thật là Lê Anh Đức, SN 1999) để nói chuyện giải quyết mâu thuẫn trước đó.

    Sau đó, khoảng 5 phút thì Đức đã hô hoán lên là có trộm đột nhập vào nhà, mọi người xung quanh tưởng rằng có trộm nên đã xông vào bắt giữ. Thịnh đã bị người dân bắt giữ ngay tại đó, còn người bạn của anh ta đã nhanh chân chạy thoát.

    Thịnh bị Đức đánh đổ máu. Ảnh: Người Đưa Tin

    Khi bị người dân bắt giữ, Thịnh đã bị Đức cầm tuýp sắt vụt thẳng vào đầu và đánh nhiều nhát vào người. Sự việc ngay lập tức được người dân trình bào lên Công an phường Giảng Võ.

    Tri thức trực tuyến dẫn lời trung tá Bùi Hữu Hưng, Trưởng Công an phường Giảng Võ cho biết nguyên nhân vụ xô xát trên là do bất đồng quan điểm trong âm nhạc giữa 2 rapper chứ không phải vụ trộm.

    Theo trung tá Hưng, sau nhiều lần lời qua tiếng lại trên mạng, không giữ được bình tĩnh nên Đức đã hẹn Thịnh đến nhà gặp mặt trực tiếp để giải quyết mâu thuẫn và xảy ra xô xát như trên.

    Sau khi có sự can thiệp của cơ quan chức năng, 2 rapper đã quyết định hòa giải, Đức đưa Thịnh đi bệnh viện kiểm tra và điều trị vết thương.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-rapper-9x-do-mau-chi-vi-bat-dong-quan-diem-che-gieu-am-nhac-cua-nhau-a230483.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan