+Aa-
    Zalo

    Hai thanh niên trả giá đắt vì đốt tiền để phân tranh ai giàu hơn ai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai người đàn ông phân tranh xem ai giàu hơn ai bằng việc đốt tiền như đốt rác. Hành động này ngay sau đó đã phải trả giá khi cảnh sát vào cuộc.

    Hai người đàn ông phân tranh xem ai giàu hơn ai bằng việc đốt tiền như đốt rác. Hành động này ngay sau đó đã phải trả giá khi cảnh sát vào cuộc.

    Đoạn video ghi lại cảnh 2 người đàn ông thi nhau đốt tiền xem ai là người giàu có hơn thu hút đông đảo cư dân mạng. Tuy nhiên, trả giá cho hành động "ngông" của mình, 2 người này không lâu sau đó đã phải lên đồn cảnh sát trình diện và nộp phạt hành chính mỗi người 160 USD.

    Hai người đàn ông đôt tiền đã bị xử phạt hành chính 160 USD

    Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 24/1 tại một nhà hàng ở tỉnh An Huy, Trung Quốc.

    Đoạn video được một người có mặt trong bữa ăn quay lại và tung lên mạng Internet cho thấy 2 người đàn ông chưa rõ danh tính tranh cãi nhau. Một người đàn ông lên tiếng thách thức người kia thi xem ai giàu hơn và người kia đã chấp nhận tham gia cuộc chơi.

    Cả hai bắt đầu đốt các tờ tiền mệnh giá 100 nhân dân tệ (360 nghìn đồng). "Tao nghĩ tao với mày nên đốt 500 nhân dân tệ (1,8 triệu đồng) một lúc", một người nói trong video. "Nếu không có tiền, mày nên câm miệng".

    Một sĩ quan cảnh sát nói với kênh truyền hình: "Hai người đi ăn tối đã say vì uống nhiều rượu. Sau khi tranh cãi, hai người này quyết định thách thức lẫn nhau”.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-thanh-nien-tra-gia-dat-vi-dot-tien-de-phan-tranh-ai-giau-hon-ai-a218949.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan