+Aa-
    Zalo

    "Hai thế giới" sẽ có kết thúc buồn?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một lần nữa, "W - Hai thế giới" lại khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên vì những dự đoán cho tập tiếp theo.

    (ĐSPL) - Một lần nữa, "W - Hai thế giới" lại khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên vì những dự đoán cho tập tiếp theo.

    [mecloud]zzP4FitCI6[/mecloud]

    "W - Hai thế giới" hiện vẫn đang là phim truyền hình thu hút sự quan tâm hàng đầu của khán giả xứ Hàn. Việc bộ phim sẽ kết thúc trong 3 tập nữa lại càng khiến người hâm mộ đưa ra những dự đoán khác nhau về cái kết.


    Ở phần cuối tập 13 "Hai thế giới", Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) đã bị tên sát thủ áo đen bắt cóc, sau đó bị bắn. Còn Kang Chul (Lee Jong Suk) trong nỗ lực cứu người yêu cũng đã tiêu diệt được tên sát thủ. Yeon Joo sau đó được đưa vào bệnh viện, tuy nhiên không rõ tình trạng ra sao.

    Nhà sản xuất đã tiết lộ preview cho tập 14, và khán giả có thể thấy được sự trở lại lành lặn của tác giả truyện tranh Oh Sung Moo (Kim Ui Sung), nhưng vẫn chưa rõ sự sống chết của nữ chính Oh Yeon Joo. Thậm chí, người xem còn hoang mang hơn khi Kang Chul nói với ông rằng "Cô ấy đã chết".


    Những diễn biến này khiến khán giả bùng nổ những bình luận lo lắng cho số phận của nữ chính Oh Yeon Joo và bàn tán không ngừng về kết phim. Nhiều người cho rằng thật khó để có cái kết có hậu khi mà nhân vật nam chính vốn dĩ là người không có thật, được xây dựng trong thế giới truyện tranh.

    Đại diện của đoàn phim "Hai thế giới" thì chia sẻ: "Với việc tiết lộ trước về cái chết của Yeon Joo, bộ phim sẽ có những chuyển biến lớn trong tập sắp tới. Mọi người hãy chờ đợi ở tương lai của Yeon Joo".

    Bộ phim căng thẳng là thế, tuy nhiên nhiều fan cho biết họ vẫn thấy hình ảnh của Han Hyo Joo trên phim trường "Hai thế giới", và có vẻ như cô nàng hoàn toàn khỏe mạnh, tươi vui chứ không phải những cảnh quay đau buồn, bởi vậy họ vẫn tin vào một happy ending cho cặp đôi chính.

    Các diễn viên cũng không ngừng chia sẻ những hình ảnh hậu trường vui nhộn của đoàn làm phim. Mặc dù rất vất vả quay phim cả vào đêm muộn, tất cả vẫn nở nụ cười và thể hiện tinh thần chuyên nghiệp của mình.

    Hậu trường nhắng nhít của dàn diễn viên "Hai thế giới".

    Vi An/Theo Soompi

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]NKW9xKHamU[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-the-gioi-se-co-ket-thuc-buon-a146560.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan