+Aa-
    Zalo

    Hai vợ chồng tử vong bất thường tại nhà riêng ở Tuyên Quang: Bản di chúc hé lộ điều bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong quá trình điều tra làm rõ vụ việc 2 vợ chồng tử vong bất thường tại nhà riêng, chính quyền địa phương nhận được từ gia đình nạn nhân một bản di chúc.

    Trong quá trình điều tra làm rõ vụ việc 2 vợ chồng tử vong bất thường tại nhà riêng, chính quyền địa phương nhận được từ gia đình nạn nhân một bản di chúc, tiết lộ nhiều việc bất ngờ.

    Khu vực xảy ra vụ việc. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp Luật

    Sáng ngày 7/6, thông tin với tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật, lãnh đạo UBND xã Tứ Quận (huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) cho biết, khoảng 20h ngày 6/6, trên địa bàn xã xảy ra vụ án mạng khiến 2 vợ chồng tử vong.

    Được biết, vào khoảng thời gian trên, người dân phát hiện thi thể hai vợ chồng anh Bùi.T. Kh. SN 1975) và vợ là chị Vũ. Th. H. (SN 1980) tử vong tại nhà riêng thuộc xóm Đồng Cầu, xã Tứ Quận.

    Ngay sau nhận được tin báo chính quyền địa phương đã phối hợp cùng cơ quan công an có mặt để bảo vệ hiện trường, tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.

    Kết quả khám nghiệm cho thấy chị H. có dấu hiệu bị thương do tác động ngoại lực ở vùng sau gáy, còn trên thi thể người chồng không tìm thấy vết thương.

    "Vợ chồng anh Kh., ở địa phương là người chịu khó làm ăn. Họ đều là người hiền lành nên không có mâu thuẫn với ai. Bản thân hai vợ chồng cũng hiếm khí xảy ra to tiếng", vị lãnh đạo xã Tứ Quận cho hay.

    Được biết, anh Kh. bị trầm cảm và viêm gan nên thường mặc cảm với bản thân. Vợ chồng anh có 2 con, cháu lớn đang làm, cháu nhỏ đang đi học. Sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền địa phương đã thăm hỏi động viên gia đình. Dự kiến trưa ngày 7/6, phía gia đình sẽ tổ chức an táng cho nạn nhân. 

    Sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền địa phương cũng nhận được từ gia đình một bản di chúc. Trong di chúc anh Kh. cũng căn dặn về việc chuyện tiền bạc, đặc biệt sau khi anh mất gia đình hãy chôn cất anh ở đâu.

    Hiện, Công an huyện Yên Sơn phối hợp với các đơn vị có liên quann, vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-vo-chong-tu-vong-bat-thuong-tai-nha-rieng-o-tuyen-quang-ban-di-chuc-he-lo-dieu-bat-ngo-a326272.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan