+Aa-
    Zalo

    Halloween sắp tới, dân mạng đua nhau khoe củ quả hình "mặt quỷ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh các loại rau củ quả có hình mặt quỷ được chia sẻ lên mạng xã hội trong dịp Halloween khiến cộng đồng mạng thích thú.

    Hình ảnh các loại rau củ quả có hình mặt quỷ được chia sẻ lên mạng xã hội trong dịp Halloween khiến cộng đồng mạng thích thú.

    Những năm gần đây, lễ hội Halloween (lễ hội hóa trang) trở nên phổ biến tại Việt Nam, được giới trẻ đặc biệt quan tâm. Thời điểm này, các mặt hàng trang trí phục vụ cho lễ hội ngày càng trở nên sôi động. Bên cạnh những đồ bán sẵn, dân mạng vô cùng thích thú với những rau quả tự nhiên có chủ đề về ngày Halloween. Xem hình trên, nhiều ngườ tưởng là bánh quy tạo hình kinh dị, nhưng thực ra đây là lát cắt của cây nấm.

    Cắt đôi quả ớt chuông thấy như hình "mặt quỷ" có hai mắt và hàm răng đáng sợ. 

    Khi cắt đôi quả cà chua thì phần ruột bên trong lại có hình đáng sợ. Màu đỏ của quả cà chua khiến chủ nhân chắc không dám nấu ăn.

    Quả cà tím có hình mặt ma này cũng khiến nhiều người kêu "eo ôi".

    Bên cạnh hoa quả có tạo hình tự nhiên, dân mạng cũng rần rần chia sẻ những mâm hoa quả homemade bị tạo hình lỗi, nên trông hơi kinh dị. Trong hình là chú lợn "ngoài hành tinh" làm từ dưa hấu, vỏ bưởi.

    Một chú nhím nhân tạo không thể “sắc nhọn” hơn, đến lúc phá cỗ cũng vất vả lắm đây. Xem loạt hình, ai cũng phải trầm trồ trước sự kỳ diệu của thiên cũng như óc sáng tạo của những mẹ nội trợ.

    Ảnh: St

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/halloween-sap-toi-dan-mang-dua-nhau-khoe-cu-qua-hinh-mat-quy-a343991.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan