+Aa-
    Zalo

    Hàng nghìn người ùn ùn đổ về công viên Thủ Lệ trong lễ Quốc khánh 2/9

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hàng nghìn gia đình ở thủ đô và khu vực lân cận đã tập trung tới công viên Thủ Lệ để vui chơi trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, khiến công viên không còn chỗ trống.

    Hàng nghìn gia đình ở thủ đô và khu vực lân cận đã tập trung tới công viên Thủ Lệ để vui chơi trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, khiến công viên không còn chỗ trống.

    Theo tin tức trên báo Lao Động, sáng nay 2/9 tại công viên Thủ Lệ, hàng nghìn người dân đã tấp nập ra vào khu khuôn viên vui chơi. Trong đó chủ yếu là các hộ gia đình đưa con em đi chơi nhân dịp lễ Quốc khánh.

    Báo Vietnamnet thông tin thêm, từ sáng sớm, lượng người đã đổ về rất đông nên ngay từ cổng vào nhiều người phải đứng chờ rất lâu mới gửi được xe. Khắp cả ngả đường trong công viên chật kín người đi lại, nơi để xe quá tải dẫn đến tình trạng tắc nghẽn và quá tải cục bộ.

    Hàng nghìn người đổ về công viên Thủ Lệ trong ngày đầu tiên nghỉ lễ Quốc khánh 2/9. Ảnh: Vietnamnet

    Các khu vực trò chơi, khu nuôi nhốt thú cũng luôn đặt trong tình trạng đông nghẹt người.  Nhiều gia đình còn mang đồ ăn, trải bạt trên thảm cỏ cạnh hồ Thủ Lệ

    Đến hơn 11h trưa cùng ngày, số lượng người vẫn không ngớt. Dù đông đúc, ngột ngạt, nhiều vị phụ huynh vẫn cho hay họ rất vui khi có thời gian kỳ nghỉ lễ đi chơi cùng gia đình.

    Quang cảnh công viên Thủ Lệ sáng 2/9. Ảnh: Lao Động

    Anh Chu Xuân Sơn, (Q. Đống Đa) cho biết: "Đã dự tính trước là sẽ đông người nhưng tôi không nghĩ là đông tới mức nghẹt thở như vậy. Tôi cùng vợ và hai con đi mất cả tiếng mới vào được đến đây. Mua xong không biết khi nào mới đến lượt chơi".

    Do trời nắng, chị Loan (Nghệ An) cho biết cháu chị bị say nắng phải ngồi nghỉ lấy lại sức để về. Nhiều cháu nhỏ vì mệt nên được bố mẹ cõng lên vai nhích từng chút giữa đám đông.

    Một số hình ảnh ghi nhận tại công viên Thủ Lệ ngày 2/9:

    Ảnh: Lao Động

    Khu vực gửi xe tắc nghẽn cục bộ. Ảnh: Lao Động

    Bãi để xe không còn chỗ trống. Ảnh: Lao Động

    Ảnh: Vietnamnet

    Ảnh: Vietnamnet

    Ảnh: Vietnamnet

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-nghin-nguoi-un-un-do-ve-cong-vien-thu-le-trong-le-quoc-khanh-29-a200784.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan