+Aa-
    Zalo

    Hàng tháng đến chơi rồi cưỡng bức chị họ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Dù tố cáo sẽ ảnh hưởng đến danh dự của con gái mình nhưng sự việc diễn ra khiến bà Minh không thể bỏ qua cho cháu họ Vũ Văn Ngọc đã nhiều lần hãm hiếp con mình.

    (ĐSPL)- Bà Minh đã lên tiếng tố cáo cháu họ là Vũ Văn Ngọc - trú tại huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên đã hãm hiếp con gái bà hàng tháng khi đến chơi.


    Ngôi nhà xảy sự việc giữa Ngọc và Châu. (Ảnh báo điện tử Pháp luật)

    Báo điện tử Pháp luật dẫn thông tin con gái bà Minh kể lại: Bình thường cứ khoảng 1 tháng là Ngọc lại xuống nhà chơi một lần và những lần đó cậu ta đều thực hiện hành vi đồi bại với Châu mới 15 tuổi là chị họ mình. Lần đầu tiên Châu bị em họ cưỡng bức là khoảng hơn 1 năm trước. Những lần đó, Ngọc đều đe dọa và cấm em không được nói chuyện này cho ai nếu không sẽ không được yên thân.

    Bà Minh bàn với con gái khi nào Ngọc xuống nhà chơi là phải báo tin cho bà biết để bắt quả tang. Hôm đó vào buổi sáng ngày 31/5, bà Minh đang đi làm ngoài đồng thì nhận được điện thoại của con gái báo rằng Ngọc sắp xuống chơi. Nghe con gái báo tin, bà Minh tức tốc quay trở về nhà và cùng mấy người hàng xóm phục kích trong nhà.

    Đúng như dự tính, khi đến chơi, Ngọc tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại của mình trước sự phản kháng của Châu. Khi đối tượng Ngọc đang “hành sự” thì bị mọi người ập vào bắt quả tang. Thời điểm đó, trên người Ngọc không mảnh vải che thân.

    Bà Minh ấm ức nói về đứa cháu họ mất nhân tính: “Lúc tận mắt chứng kiến cảnh tượng đó tôi càng đau lòng hơn. Lúc đó, mọi người đóng kín cửa nhà và không cho Ngọc ra ngoài. Thế nhưng, cậu ta đã lấy điện thoại gọi cho người thân ở cạnh đó sang ứng cứu. Ban đầu tôi và mọi người không mở, về sau khi chồng tôi cũng có mặt ở bên ngoài thì lúc đó tôi mới mở cửa. Trong lúc hỗn loạn, Ngọc đã chạy ra ngoài và được người thân đưa đi. Chứng kiến sự việc đó, gia đình nhà chồng tôi nói rằng mẹ con tôi vu oan cho Ngọc nhưng có phải chỉ một mình tôi chứng kiến đâu”.

    Được biết, gia đình bà Minh ở địa phương giữ quan hệ tốt với hàng xóm láng giềng. Bà Minh và chồng sống ly thân cách đây đã gần chục năm. Chồng bà hiện đang sống với một người phụ nữ khác ở huyện Định Hóa (Thái Nguyên).

    Nạn nhân Châu là con gái lớn của bà Minh. Châu vốn là thiếu nữ hiền lành, ngoan ngoãn và có ngoại hình ưa nhìn. Do gia đình hoàn cảnh khó khăn, Châu sớm nghỉ học ở nhà phụ giúp mẹ công việc nhà.

    Hàng ngày, Châu cũng chỉ ở nhà chứ không đi chơi đâu xa bao giờ. Bà Minh và chồng dù sống ly thân đã lâu nhưng hiện giờ hai người mới đang hoàn tất các thủ tục ly hôn. Bà dự tính, sau khi tòa giải quyết việc ly hôn xong xuôi, bà và các con sẽ về quê ngoại ở Quảng Ninh để sinh sống.

    Về phía Ngọc, cậu ta đang theo học ngành công nghệ thông tin của một trường đại học trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Hoàn cảnh gia đình Ngọc cũng rất éo le, bố mẹ Ngọc đã ly hôn. Sau đó cậu này đang sống với mẹ, nhưng mẹ Ngọc đang đi xuất khẩu lao động bên Đài Loan...

    Bà Minh chia sẻ: “Sau khi sự việc xảy ra, chồng tôi đã gọi điện cho mẹ Ngọc là cô Thơm hiện đang ở nước ngoài để thông báo sự việc. Sau đó, cô Thơm có gọi điện thoại về cho tôi và nói rằng mong hai bên giải quyết nội bộ không làm to chuyện. Trong một tin nhắn, cô Thơm nói: “Chuyện này gia đình cũng không ai muốn, mong chị và các cháu đừng đưa ra pháp luật. Em xin gửi chị 30 triệu đồng để lo cho sức khỏe của cháu, mong chị giải quyết nội bộ trong nhà. Chị thương cho em và cháu nó”.

    Bên cạnh đó, bà Minh luôn phải chịu áp lực lớn từ phía gia đình nhà chồng, bà đã phải suy nghĩ rất nhiều, những lần đó bà lại nghĩ về cô con gái của mình mà không cầm được nước mắt. Cuối cùng, bà Minh vẫn giữ thái độ kiên quyết muốn pháp luật xử lý nghiêm minh.

    Trung tá Lê Huy Thanh (Trưởng công an phường Quán Triều, TP.Thái Nguyên) cho biết, đơn vị này đã tiếp nhận thông tin bà Nguyễn Thị Minh trình báo về việc cháu Vũ Thị Quỳnh Châu (15 tuổi) bị hiếp dâm. Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, xác minh vụ việc.

    Đức An (Tổng hợp)

    Xem thêm clip: [mecloud]I8WtoSFwTi[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-thang-den-choi-roi-cuong-buc-chi-ho-a99191.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.