+Aa-
    Zalo

    Hàng trăm cảnh sát ập vào kiểm tra một quán bar tại TP.HCM

    (ĐS&PL) - Theo lời kể của một số nhân chứng, rất đông cảnh sát bất ngờ bồng súng ập vào quán bar P.L. (phường Tân Phú, TP.HCM) để kiểm tra, toàn bộ nhân viên và khách bên trong không được ra ngoài.

    Báo Dân Trí đưa tin trưa 21/1, Công an quận Tân Phú (TP.HCM) đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM phong tỏa trước khu vực quán bar P.L. trên đường Gò Dầu (phường Tân Quý, quận Tân Phú) để kiểm tra.

    Theo ghi nhận, đoạn đường trước quán bar có rất đông cảnh sát cơ động, CSGT và bảo vệ dân phố túc trực Các phương tiện lưu thông qua khu vực được hướng dẫn đi theo lộ trình khác. Nhiều xe máy trong quán bar này cũng được cảnh sát đưa lên xe chuyên dụng, chở về trụ sở.

    hang tram canh sat dot kich mot quan bar tai tphcm
    Lực lượng chức nặng ập vào quán bar P.L để kiểm tra. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

    Một số nhân chứng kể, rạng sáng cùng ngày, rất đông cảnh sát bất ngờ bồng súng ập vào quán bar P.L. để kiểm tra. Toàn bộ nhân viên và khách trong quán không được ra ngoài. Một số người lén chạy ra khỏi quán bar liền bị cảnh sát chặn lại.

    Việc phong tỏa khu vực trước quán bar P.L được thực hiện từ thời điểm trên đến trưa cùng ngày. Báo Dân Trí dẫn lời một cán bộ Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự Công an quận Tân Phú cho biết, đường Gò Dầu được lực lượng chức năng chặn một đoạn để phục vụ kiểm tra quán bar P.L..

    "Các lực lượng chặn từ đêm qua đến trưa nay để phục vụ công tác kiểm tra và chưa có dấu hiệu xong", cán bộ Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự Công an quận Tân Phú nói.

    XEM THÊM: Phát hiện kho nguyên liệu "khủng" sản xuất pháo nổ ở Gò Vấp

    Trong khi đó, báo Pháp Luật TP.HCM dẫn thông tin từ một đại diện phường Tân Quý cho hay, các lực lượng phối hợp của Bộ Công an, Công an TP.HCM, Công an quận Tân Phú thực hiện việc kiểm tra tại quán bar nói trên từ tối 20/1 và hiện vẫn đang kiểm tra, sàng lọc đối tượng liên quan.

    Riêng một số thông tin trên mạng xã hội lan truyền về việc có xảy ra đánh nhau, chết người tại quán bar là không chính xác.

    Liên quan đến sự việc, báo Tiền Phong đưa tin, người dân địa phương chia sẻ rằng quán bar này khá nổi tiếng và được giới trẻ tìm đến vui chơi vào dịp cuối tuần.

    hang tram canh sat dot kich mot quan bar tai tphcm1
    Đến 13h45 ngày 21/1, cảnh sát vẫn đang phong tỏa khu vực để phục vụ kiểm tra quán bar P.L. Ảnh: Dân Trí

    Từ ngày 15/12/2023, Công an TP.HCM đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ và Công an các quận, huyện và TP.Thủ Đức đồng loạt ra quân tấn công, trấn áp tội phạm để đảm bảo an ninh trật tự dịp Tết Nguyên đán 2024.

    Trong đó, các điểm có nguy cơ mất an ninh trật tự cao như quán bar, vũ trường, karaoke, beer club... cũng được tăng cường kiểm tra để ngăn ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm về ma túy.

    Hôm 19/10/2019, cảnh sát cũng bao vây quán bar P.L. để kiểm tra. Hàng trăm “dân chơi” đang quay cuồng trong tiếng nhạc bất ngờ tháo chạy khi thấy cảnh sát, theo báo Dân Trí.

    Tất cả khách đều bị cảnh sát chặn lại, buộc đưa tay lên đầu để kiểm tra. Cảnh sát phát hiện tại quán bar này có 3 nam thanh niên chứa ma túy trong người; 6 bàn khác vương vãi nhiều thuốc lắc.

    Cảnh sát đưa 150 người về trụ sở kiểm tra và phát hiện hơn 100 “dân chơi” dương tính chất ma túy.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-tram-canh-sat-ap-vao-kiem-tra-mot-quan-bar-tai-tp-hcm-a608004.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan